Người phụ nữ mang thai cùng con gái 4 tuổi đuối nước thương tâm khi đi cắt cỏ

23/05/2019 - 10:46

PNO - Trong lúc đang cắt cỏ, con gái không may trượt chân xuống hồ nên người mẹ mang thai nhảy xuống cứu. Cả hai đều bị đuối nước thương tâm.

Sáng 23/5, UBND xã Quảng Tâm (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai mẹ con tử vong.

Các nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị Lệ (24 tuổi, trú tại xã Quảng Tâm) và cháu Vũ Thị Cẩm Ly (4 tuổi, con gái của chị Lệ). Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, chị Lệ đang mang thai khoảng 5 tháng.

Nguoi phu nu mang thai cung con gai 4 tuoi duoi nuoc thuong tam khi di cat co
Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 22/5, chị Lệ và cháu Ly cùng đi cắt cỏ ở gần nhà. Trong lúc đang cắt cỏ, không may cháu Ly trượt chân xuống hồ. Thấy vậy, chị Lệ nhảy xuống cứu con nhưng cả hai đều không biết bơi dẫn đến đuối nước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người con 6 tuổi của chị Lệ nhìn thấy nên đã báo cho bố của mình. Lúc này, gia đình đã huy động mọi người tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan công an. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai mẹ con chị Lệ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước sự việc đau lòng này, UBND xã Quảng Tâm đã động viên, thăm hỏi hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI