Người đẹp Colombia trả danh hiệu sau sự cố trao nhầm vương miện HH Hoàn vũ

27/07/2016 - 10:27

PNO - Với quyết định của Ariandna Gutierrez thì Á hậu 2 người Mỹ là Oliva Jordan sẽ thay thế cô để thực hiện các công việc của Á hậu 1.

Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thực sự là cú sốc với tất cả và người bị tổn thương hơn ai hết chính là "nạn nhân" của sự cố chưa từng có trong lịch sử cuộc thi trên, Hoa hậu Colombia Ariandna Gutierrez.

Nguoi dep Colombia tra danh hieu sau su co trao nham vuong mien HH Hoan vu

Dường như quá sốc và cảm thấy bị tổn thương trước hành động của Ban tổ chức, người đẹp Colombia đã quyết định từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 của mình. Cô cho rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất của cô bởi cô không thấy hay ho gì việc luôn bị đặt trong cuộc đối đầu với người hâm mộ người đẹp Philippines. Người đẹp này cho biết cô tin mình đã có quyết định là đúng đắn và cô cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Với quyết định của Ariandna Gutierrez thì Á hậu 2 người Mỹ là Oliva Jordan sẽ thay thế cô để thực hiện các công việc của Á hậu 1.

Còn nhớ, tại thời điểm diễn ra sự cố rất nhiều thông tin tiêu cực vây quanh người đẹp này. Thậm chí, có tin đồn cô đã tử tự vì quá sức nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận. Còn chị họ của cô, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đã bực tức trở về nhà ngay sau đêm chung kết.

Nguoi dep Colombia tra danh hieu sau su co trao nham vuong mien HH Hoan vu

Sự cố này cũng vô tình đem đến những vận may với cô khi cô nổi tiếng, phủ sóng tên tuổi hơn cả người chiến thắng và được nhiều nhà làm phim săn đón. Sau khi từ chối xuất hiện trong một bộ phim người lớn thì cô vừa quay xong bộ phim Hollywood mang tên "xXx: Return of Xander Cage" cùng siêu sao Hollywood - Vin Diesel. Nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu cũng đến tay cô sau sự cố này.

Ariandna Gutierrez sinh năm 1993, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Colombia vào năm 2014. Hiện nay cô đang làm việc như một người mẫu chuyên nghiệp ở Sucre Department, Colombia. Cô cũng theo đuổi con đường học vấn ở trường đại học.

Huy Nam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa