Showbiz 25/7: Lan Khuê úp mở chuyện sốc, giám khảo X-Factor như cái chợ

25/07/2016 - 21:06

PNO - Hoa hậu Hương Giang sinh con thứ 2, Lan Khuê úp mở chuyện sốc, giám khảo Nhân tố bí ẩn cãi nhau là những tin giải trí hấp dẫn ngày 25/7.

Lan Khuê úp mở chuyện giám khảo có vấn đề?

The Face tập 6 đã khép lại nhưng những tranh cãi vẫn chưa ngừng. Nhiều người cho rằng dàn giám khảo có vấn đề khi liên tục bỏ phiếu cho đội của Phạm Hương dù cho đội của người đẹp này bị đánh giá kém nhất trong hai đội.

Lan Khuê, người được công chúng cho rằng xứng đáng chiến thắng cũng úp mở về chuyện giám khảo không thực sự công tâm và dàn khách mời cũng thực sự có vấn đề. Cô chia sẻ: "Mình xác định một điều là khi mình nhìn vào dàn khách mời thì mình cũng sẽ hiểu. Đương nhiên ở đây mọi người sẽ đánh giá dựa trên cảm tính của mỗi người mà cảm tính thì lại mang tính chủ quan nên mình cũng không thể nào kiểm soát được điều đó. Cho nên mình không thể nói trước được là kết quả sẽ ra sao nhưng mình chỉ xác định phải làm sao để cho chủ nhân của bộ sưu tập và những vị khách mời làm về thời trang đánh giá cao là mình đã thành công.

Showbiz 25/7: Lan Khue up mo chuyen soc, giam khao X-Factor nhu cai cho

Còn những lá phiếu còn lại thì phụ thuộc nhiều vào cảm tính của từng giám khảo nên mình không thể nào đưa ra một nhận xét được bởi bất kì nhận xét nào cũng sẽ dễ làm tổn thương đến các khách mời. Đó là sự tôn trọng mà mình dành cho các khách mời khi họ đến tham gia và vote cho chương trình."

Trước đó, Hương Tràm cũng bị dư luận ném đá vì đánh giá cao đội Lan Khuê nhưng vẫn bình chọn cho đội Hà Hồ.

Dàn giám khảo X-Factor bị đánh giá ồn ào như cái chợ

Những ồn ào của The Face vẫn còn đang được bàn tán thì một show thực tế khác là Nhân tố bí ẩn cũng phải nhận những lời nhận xét không mấy tích cực của công chúng với những gì diễn ra trên sóng trực tiếp.

Showbiz 25/7: Lan Khue up mo chuyen soc, giam khao X-Factor nhu cai cho

Sau phần thể hiện của một thí sinh, Tùng Dương đã nhận xét  phê phán Dương Khắc Linh sáng tác ca khúc có ca từ không tốt, có khả năng làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của người nghe bởi những thông điệp vội vã. Anh cũng yêu cầu fan của nhạc sĩ này hãy trật tự khi anh đang nhận xét.

Khi Dương Khắc Linh đang định phản bác lại thì Hồ Quỳnh Hương đã cướp lời để bảo vệ anh. Tùng Dương sau đó tiếp tục cắt ngang và Thanh Lam không chịu ngồi yên, cô bênh vực Tùng Dương. Lời qua tiếng lại của bốn HLV khiến Nhân tố bí ẩn quả thực quá ồn ào và không quá khi bị ví như cái chợ.

Hoa hậu Hương Giang sinh con thứ hai

Sau thời gian hồi hộp chờ đợi thì cuối cùng, Hoa hậu Hương Giang - người đẹp từng được giải Hoa hậu đẹp nhất châu Á đã sinh con gái thứ hai. Trước đó, cô chia sẻ cảm xúc chờ đợi của mình: "Có đôi khi đợi chờ là hạnh phúc. Cả nhà đang nôn nao ngóng em. Sẽ nhớ lắm cảm giác em đạp trong bụng mẹ".

Showbiz 25/7: Lan Khue up mo chuyen soc, giam khao X-Factor nhu cai cho

Hương Giang hạ sinh con thứ hai bằng phương pháp đẻ mổ tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Bé gái nặng 3,3 kg, được đặt tên ở nhà là Polar (gấu bắc cực). Trong khi Hương Giang sinh con, ông xã của cô luôn bên cạnh để chia sẻ cùng vợ.

Hương Giang Idol từng dự thi Hoa hậu Thế giới và thành công rực rỡ nhưng sau đó, cô không phát triển nhiều sự nghiệp trong showbiz. Thay vào đó, cô chọn con đường làm bà nội trợ đảm đang. Hương Giang kết hôn với doanh nhân người Trung Quốc vào năm 2010. Cô theo chồng sang Campuchia sinh sống. Con gái đầu của người đẹp hiện đã 4 tuổi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI