Dư luận lại ác ý, Ngọc Lan chứng minh hạnh phúc thế nào?

26/07/2016 - 06:32

PNO - Ngọc Lan lên tiếng thanh minh ngay lập tức dường như là người đẹp này đang muốn chứng minh chuyện tình cảm của mình rất suôn sẻ

Sau hai lần lên xe hoa hụt thì cuối cùng diễn viên Ngọc Lan cũng được hưởng phần nào niềm hạnh phúc khi tổ chức đám hỏi cùng Thanh Bình. Dù chưa thể tổ chức đám cưới trong tương lai gần nhưng với Ngọc Lan, đây vẫn là niềm hạnh phúc lớn của cô.

Trong ngày vui của mình, Ngọc Lan hạnh phúc ngập tràn sánh đôi bên bạn trai. Thế nhưng, không phải mọi thứ đều hoàn hảo khi nhiều người đặt nghi vấn đám hỏi này không có sự tham gia của gia đình nhà trai là diễn viên Thanh Bình.

Du luan lai ac y, Ngoc Lan chung minh hanh phuc the nao?

Tất cả bắt nguồn từ những bức hình được chia sẻ thì chỉ thấy diễn viên Hữu Châu cùng dàn "trai đẹp" đến trao lễ. Ngay lập tức, những tin đồn về hạnh phúc không trọn vẹn của người đẹp này cũng được bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Trước những tin đồn không hay, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ: "Hôm qua mẹ gọi giọng buồn buồn. Mẹ hỏi sao trên facebook kỳ quá, họ không biết gì mà họ cứ bảo: "Sao không thấy nhà anh Bình?". Họ hỏi giống như là con không được gia đình thằng Bình cưới hỏi con đàng hoàng vậy.

Tôi nói với mẹ hơi đâu mà buồn, mạng xã hội là vậy, có những người người ta không thấy không biết thì người ta hỏi thiệt tình chứ không ác ý gì, có những người họ biết họ thấy nhưng họ vẫn hỏi ác ý, mà những người đó thì không quan tâm. Thấy mẹ buồn, tôi xót.

Du luan lai ac y, Ngoc Lan chung minh hanh phuc the nao?

Đây là gia đình anh Bình, tuy không đầy đủ vì ông bà ngoại thì quá lớn tuổi ở Nha Trang đi lại khó khăn nên không đi được. Hai bên nội ngoại có đầy đủ không thiếu ai, ngoại trừ những người ở nước ngoài và đã mất.

Nói không phải khoe chứ anh Bình là 1 đứa con trưởng thành và thành đạt trong gia đình, là niềm hãnh diện của dòng họ, thêm nữa, lúc còn sống mẹ của anh là người được dòng họ rất trân quý, nên ngày trọng đại của anh, cả đại gia đình đều rất vui".

Cùng với những lời giải thích, Ngọc Lan cũng chia sẻ tấm hình cưới có đủ thành viên bên gia đình nhà trai. Chuyện Ngọc Lan lên tiếng thanh minh ngay lập tức dường như là người đẹp này đang muốn chứng minh chuyện tình cảm của mình rất suôn sẻ, cô đã vượt qua được "cái dớp" để có hạnh phúc cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI