Người đàn ông nhảy lầu tự sát vô tình rơi trúng hai nữ sinh khiến cả ba tử vong

26/12/2019 - 20:00

PNO - Một người đàn ông đã lao mình ra khỏi tòa nhà cao tầng ở thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc để tự sát, nhưng lại vô tình giết chết hai nữ sinh trung học đang đi bên dưới.

Tuyên bố của cảnh sát trên trang Weibo cho biết người đàn ông tên là Li đã nhảy từ một khối căn hộ ở trung tâm thành phố Trùng Khánh vào tối 24/12.

Các cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người đàn ông 31 tuổi đến từ Hồ Bắc đã chết vì tự tử. Động cơ của anh hiện không rõ ràng và quá trình điều tra vẫn đang tiếp tục.

Tờ Tin tức Bắc Kinh trích dẫn cơ quan giáo dục, cho biết hai học sinh xấu số đang theo học ở hai trường trung học khác nhau trong quận Qijiang của thành phố.

Nguoi dan ong nhay lau tu sat vo tinh roi trung hai nu sinh khien ca ba tu vong
Hình ảnh tòa nhà nơi xảy ra vụ việc được người dân đăng trên Weibo.

Một phát ngôn viên của chính quyền quận Shapingba, nơi xảy ra vụ việc, nói với tờ báo rằng ba người chết trong bệnh viện sau khi các bác sĩ cố gắng cứu mạng họ nhưng bất thành.

Cũng theo tờ Tin tức Bắc Kinh, một trong hai nữ sinh tên là Zhang (17 tuổi) còn người kia là Huo (15 tuổi). Cả hai nói với thầy cô tại trường rằng sẽ đến một lớp học nghệ thuật ở trung tâm thành phố.

Một người phụ nữ  được xác định là dì của Zhang nói rằng hai nữ sinh dường như đang trên đường về nhà từ một lớp học nghệ thuật khi tai nạn bất ngờ xảy ra.

Người dì cho biết anh trai của Zhang cũng đã chết khi còn nhỏ. Người dì kể: “Chị cả của tôi mất đứa con đầu lòng khi nó khoảng 10 tuổi. Hai tháng sau khi thằng bé qua đời, chị tôi tiếp tục mang thai. Không ai có thể ngờ rằng đứa con thứ hai của chị cũng chết quá trẻ”.

Nhân viên tại trường của Huo cho biết họ đang cố gắng liên lạc với cha mẹ của học sinh, những người đang làm việc ở một thành phố khác.

Ngọc Hạ (Theo SCMP, Asiaone)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI