Ngọc Trinh chứng minh cao tay trong kinh doanh?

13/03/2016 - 08:39

PNO - Trailer phim Vòng eo 56 hot nhất tuần, cửa hàng thời trang nhái đắt khách... chứng tỏ Ngọc Trinh rất cao tay trong công việc kinh doanh.

Vừa qua, trailer bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh đã chính thức ra mắt và trở thành trailer hot nhất tuần. Bộ phim này do chính Ngọc Trinh làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Đây là câu chuyện về cuộc đời của cô, một cô gái miền Tây phải chịu cuộc sống lam lũ, nghèo khổ.

Sau đó, người con gái đó bứt ra khỏi lũy tre làng, lên Sài Gòn mưu sinh, bắt đầu với sự nghiệp của một người mẫu đầy cay đắng, tủi hờn. Ngọc Trinh làm phim để khán giả có thể hiểu về cuộc đời của cô hơn.

Chúng ta phải công nhận rằng, Ngọc Trinh rất chịu chơi, kể từ khi làm phim đến khi hoàn thành bộ phim, Ngọc Trinh đã phải đầu tư gần 18 tỷ đồng. Và nhằm thu hút được khán giả, Ngọc Trinh mời đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng về làm đạo diễn cho bộ phim, ngoài ra còn có các diễn viên có sức ảnh hưởng với khán giả như Lương Mạnh Hải (trong vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp), Tú Vi (vai chị gái Ngọc Trinh), Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng vào vai anh trai Ngọc Trinh...

Mặc dù chưa khởi chiếu, thế nhưng trailer của bộ phim hot nhất tuần, được mọi người mong chờ nhất, dự báo bộ phim này của Ngọc Trinh sẽ bán được vé. Bộ phim thu hút người xem bởi tính tò mò, rằng cuộc đời của cô này ra sao, cô ấy diễn như thế nào, phim 18 tỷ có khác gì so với những phim khác hay không... Dù với bất cứ lý do gì, thì Vòng eo 56 có cơ hội thu về mức lợi nhuận khủng.

Ngoc Trinh chung minh cao tay trong kinh doanh?
Trailer phim Vòng eo 56 hot nhất tuần, cửa hàng thời trang nhái đắt khách... chứng tỏ Ngọc Trinh rất cao tay trong công việc kinh doanh.

Ngọc Trinh không chỉ mát tay trong làm phim, mà ngay cả công việc kinh doanh mở shop thời trang của cô cũng khá ăn nên làm gia. Mà cô có bán hàng hiệu xa xỉ nào cho cam, chỉ là hàng nhái mà vẫn hút khách, bán đắt như tôm tươi. Chính vì đông khách quá thế nên bị kẻ khác ganh ghét, tố cáo là toàn đi đạo hàng, chôm chỉa thiết kế của người khác.

Không chịu bị lép vế, nữ hoàng nội y ngay lập tức lên tiếng phản pháo, cho biết chiến lược kinh doanh của mình. Cô thẳng thừng tuyên bố: "90% đồ ở cửa hàng của tôi là hàng nhái". Tiêu chí hoạt động của cửa hàng thời trang mà cô đang làm chủ là sưu tầm những mẫu thiết kế đẹp để may và bán lại với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Mặc dù Ngọc Trinh đạo nhái hàng nhưng cũng có nguyên tắc riêng: "Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ô tô kê?".

Thế mới nói, dù ai có chê Ngọc Trinh là chân dài não ngắn, thường sử dụng chiêu trò hay tỏ thái độ không tôn trọng cô đi nữa, thì Ngọc Trinh vẫn là một bà chủ khá cao tay trong chuyện kinh doanh. Hết kinh doanh thời trang hàng nhái, cô lại khẳng định mình trong vai trò nhà sản xuất phim kiêm diễn viên chính trong bộ phim Vòng eo 56.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI