Ngọc Trinh thật thà liên tiếp nhắc đại gia chuyện trăm năm

02/02/2016 - 07:06

PNO - Ngọc Trinh đã từ trực tiếp tới gián tiếp thể hiện mong muốn một đám cưới của mình với bạn trai.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa khoe bức hình chụp lại một bình hoa hồng đỏ rất đẹp cùng dòng trạng thái: "Niềm vui cuối tuần. Hem bít ai tặng Trinh nữa nhưng dù sao Trinh cũng rất vui".

Hoa hồng đỏ từ lâu vốn là biểu tượng của tình yêu, người tặng Ngọc Trinh lại giấu mặt không lộ diện. Nếu như lẽ thường, Ngọc Trinh sẽ phải giấu kẻo bạn trai đại gia sẽ vì đó mà ghen bóng ghen gió. Thế nhưng cô lại hành động rất lạ thường khi khoe một cách công khai.

Ngoc Trinh that tha lien tiep nhac dai gia chuyen tram nam

Ngay trước đó, trong bữa tiệc tất niên cùng dàn chân dài đồng nghiệp, Ngọc Trinh tiếp tục thân mật bên Khắc Tiệp. Cả hai luôn ngồi cạnh nhau, tạo dáng chụp ảnh với những biểu cảm giống hệt nhau hết sức tình cảm. Với hai biểu hiện lạ, có lẽ Ngọc Trinh đang rất nóng lòng tổ chức đám cưới và cô đang nhắc khéo bạn trai của mình.

Trong bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Ngọc Trinh không giấu diếm mong sẽ kết hôn và sinh con vào năm 28 tuổi vì giờ cô cũng đã không còn trẻ trung nữa.

Thế nhưng, dường như bạn trai đại gia vẫn chưa sẵn sàng trước mong muốn này của Ngọc Trinh khi im lặng chưa trả lời. Ngọc Trinh cho biết, cô hiểu được lí do bạn trai im lặng và những giọt nước mắt của cô đã đủ chứng minh người đẹp buồn tới cỡ nào.

Ngoc Trinh that tha lien tiep nhac dai gia chuyen tram nam

Có thể nói, Ngọc Trinh đã từ trực tiếp tới gián tiếp thể hiện mong muốn một đám cưới của mình với bạn trai. Không giấu diếm, không che đậy mà 'Nữ hoàng nội y' thật thà trong việc trăm năm, việc cả đời của mình. Quả thật, tính thật thà đã ăn vào máu của cô nàng nổi tiếng này.

Cũng dễ hiểu cho mong muốn của Ngọc Trinh khi mà giờ đây cô đã 26 tuổi, có trong tay một sự nghiệp đình đám, làm bà chủ, thực hiện mong ước đầu tư một bộ phim về mình... Điều mà Ngọc Trinh cần lúc này là một mái ấm, một chỗ dựa vững chắc sau nhiều năm bươn chải trong showbiz.

Hơn nữa, đại gia Singapore là người quá tuyệt vời với Ngọc Trinh từ những ngày đầu cho tới tận bây giờ. Không có đại gia này, Ngọc Trinh liệu có được như ngày hôm nay? Chính vì thế, giục cưới sớm cũng là điều dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI