Ngô Trà My từ chối thi HHHV 2016, cơ hội cho Kỳ Duyên?

30/01/2016 - 16:04

PNO - Trong khi Ngô Trà My từ chối, thì mới đây Kỳ Duyên lại bày tỏ nguyện vọng muốn tham gia một cuộc thi Hoa hậu thế giới.

Á hậu Ngô Trà My vừa cho biết, cô không muốn tham gia cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế nào vì cần dành thời gian tập trung cho một dự án lớn đang theo đuổi. "Khoảng hai tháng nữa tôi mới có thể công bố dự án. Tôi đã suy nghĩ cẩn thận, cân nhắc giữa cơ hội thi thố ở đấu trường nhan sắc quốc tế và cơ hội được tập trung làm điều mình yêu thích. Và cuối cùng tôi chọn công việc của mình".

Khoảng cuối tháng 11/2015, Ngô Trà My bắt đầu có các buổi tập, rèn luyện thể lực do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mời tham gia để chuẩn bị cho Miss Universe. Người đẹp cũng được mời học các lớp đào tạo kỹ năng, dù vậy, cô chưa tham gia vì bận rộn.

Ngo Tra My tu choi thi HHHV 2016, co hoi cho Ky Duyen?
Ngô Trà My từ chối thi HHHV 2016, cơ hội cho Kỳ Duyên?

Vài ngày tới, Trà My sẽ có cuộc gặp gỡ với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để trao đổi về việc cô rút lui.

Trong khi Ngô Trà My từ chối, thì mới đây Kỳ Duyên lại bày tỏ nguyện vọng muốn tham gia một cuộc thi Hoa hậu thế giới. Đúng là người ăn không hết, kẻ lần không ra.
Ngô Trà My bỏ thi có thể là một cơ hội tốt cho Kỳ Duyên lúc này. Bởi cuộc thi HHHV TG năm 2016 cũng sắp tới gần, BTC cuộc thi khó lòng mà tổ chức cuộc thi tại Việt Nam để chọn ra hoa hậu đi thi.

Tuy nhiên, nếu Kỳ Duyên được BTC mời tham dự HHHV TG 2016, thì đó quả là khó khăn với cô. Bởi HHHV là một cuộc thi có tiêu chí chọn những cô gái đẹp, tự tin, năng động, nóng bỏng, thông minh, mà điều này dường như không hợp với Kỳ Duyên. Xem ra đó là thử thách của Kỳ Duyên.

Để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp cùng các kỹ năng mềm khác, Kỳ Duyên đã quyết định Nam tiến và hiện tại xung quanh Kỳ Duyên có toàn bộ ê-kip hỗ trợ. 

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI