Ngô Ngạn Tổ kỷ niệm 19 năm “tình yêu sét đánh”

11/04/2021 - 06:15

PNO - Đối với khán giả, nam thần Ngô Ngạn Tổ là một diễn viên toàn năng, còn đối với gia đình, anh là một người chồng, người cha tuyệt vời.

Sáng 8/4, Ngô Ngạn Tổ đăng tải dòng trạng thái: “6/4/2010 - ngày hôn lễ của chúng ta được tổ chức tại Nam Phi. Chúng ta đã bên nhau 19 năm, kết hôn được 11 năm. Em yêu, anh yêu em!”.

Quả thực, tình yêu và cuộc sống hạnh phúc của gia đình Ngô Ngạn Tổ khiến nhiều người ganh tị.

Diễn viên, đạo diễn, kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng Ngô Ngạn Tổ. Ảnh Sina
Diễn viên, đạo diễn, kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng Ngô Ngạn Tổ. Ảnh Sina

Ngô Ngạn Tổ và Lisa gặp nhau trong một lần hợp tác và trúng “tiếng sét ái tình”. Lisa là người đầu tiên chủ động muốn giữ liên lạc với Ngạn Tổ. Một người mẫu nổi tiếng về sự xinh đẹp, giàu có và đào hoa như Lisa bị thu hút bởi sức quyến rũ đặc biệt từ người đàn ông có vẻ ngoài rất “ngầu” này. Càng tiếp xúc, họ càng cảm thấy yêu thương và tin tưởng lẫn nhau.

Chỉ vì đất nước yêu thích của Lisa là Nam Phi, Ngô Ngạn Tổ đã quyết định tổ chức hôn lễ hoành tráng tại đất nước này. Đám cưới độc đáo ấy đã từng là niềm khao khát của rất nhiều người.

Đám cưới cách đây 11 năm tại châu Phi của Ngô Ngạn Tổ và Lisa. Ảnh Sina
Đám cưới cách đây 11 năm tại châu Phi của Ngô Ngạn Tổ và Lisa. Ảnh Sina

11 năm trước, khi được giới truyền thông hỏi tại sao lại chọn tổ chức đám cưới ở Nam Phi, Ngô Ngạn Tổ chia sẻ: “Chúng tôi đã bên nhau 8 năm rồi, hôn lễ nhất định phải thật đặc biệt, để chúng tôi có một khởi đầu mới và một khoảnh khắc không thể nào quên”.

Sự thật đã chứng minh rằng sự lựa chọn của anh ấy là đúng. Mười một năm trôi qua, mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian đó, khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ đó, Ngô Ngạn Tổ vẫn thổn thức trong tim.

Trước khi công bố mối quan hệ với Lisa, mọi người cho rằng với độ “hot” của Ngô Ngạn Tổ thì sẽ có những lùm xùm xung quanh chuyện yêu đương của tài tử này. Nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược, anh ấy là người không thích tạo scandal, không thích đem chuyện tình cảm ra làm trò đùa.

Sau khi yêu Lisa, Ngô Ngạn Tổ chỉ có một mình cô. Dù tham dự sự kiện hay trong đời thường, anh chưa bao giờ buông tay đối phương. Có vẻ như trong mối quan hệ này, anh ấy luôn là người cần có cảm giác an toàn, tin tưởng.

Theo lời kể của Ngô Ngạn Tổ, trong 8 năm yêu nhau thì hai người chỉ có 6 lần cãi vã. Giữa họ hầu như không có mâu thuẫn gì lớn. Có lẽ chính sự đồng điệu trong cuộc sống đã khiến cả hai cảm thấy “nửa kia” chính là định mệnh trong cuộc đời mình.

Nhớ lại quá trình gặp gỡ và yêu nhau, Lisa cũng không giấu giếm sự cảm kích. "Tôi nghĩ, nếu thích ai thì nhất định phải dành thời gian ở bên người ấy", cô chia sẻ, ánh mắt vẫn dành trọn sự say mê dành cho chồng.

Trong công việc, Ngô Ngạn Tổ là một nam thần lạnh lùng và điềm đạm, nhưng chỉ cần Lisa xuất hiện trước mặt, anh hoàn toàn như một con người khác, tự do thoải mái vui vẻ, thậm chí cười đến mức không thể kiềm chế được.

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Lisa nói về Ngô Ngạn Tổ rằng: "Nếu bạn muốn hỏi về những điều lãng mạn mà anh ấy đã từng làm cho tôi, tôi nghĩ mỗi ngày anh ấy đều rất lãng mạn, mỗi ngày anh ấy đều khiến tôi cười không ngừng, quả thực là rất thú vị”.

Tình yêu là gì, có lẽ không ai cắt nghĩa được rõ ràng, nhưng trong cuộc hôn nhân của Ngô Ngạn Tổ và Lisa, họ là minh chứng rõ nhất. Từ tình yêu sét đánh, họ bên nhau một cách bền bỉ mà nồng nàn. Xem cách họ ở bên nhau, ta sẽ cảm nhận được giữa họ chưa bao giờ mất đi sự chân thành và tình yêu thuở ban đầu.

Năm 2013, con gái họ chào đời. Ngô Ngạn Tổ và Lisa lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác làm cha mẹ. Để có thể chăm sóc vợ và con gái tốt hơn, Ngô Ngạn Tổ đã gác lại phần lớn công việc, chỉ để chuyên tâm làm một ông bố tốt.

Trả lời phỏng vấn, Ngô Ngạn Tổ thẳng thắn cho biết: “Tôi sẽ lo việc con gái đi vệ sinh”. Dù chỉ là một câu nói đơn giản nhưng cũng có thể thấy anh rất coi trọng gia đình và yêu thương con gái.

Trong cuộc sống, vợ chồng anh luôn đồng hành cùng con gái, từ đi chơi xa đến tập thể dục ở nhà. Trong 8 năm, Ngô Ngạn Tổ đã "thích nghi" với danh xưng "ông bố tốt", trở thành người bảo vệ và nâng niu phụ nữ tuyệt vời nhất trong gia đình. Anh trở thành hình mẫu lý tưởng để các cô gái chọn bạn đời.

Gia đình hạnh phúc bên nhau lúc con gái họ tròn 1 tuổi. Ảnh Sina
Lưu giữ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau. Ảnh Sina

Ngô Ngạn Tổ thừa nhận, về “vị trí xếp hạng” quyền lợi trong gia đình, con gái anh luôn đứng thứ nhất, tiếp theo là vợ, cuối cùng mới đến lượt mình. Cách “xếp hạng” này không hề khiến vị trí của anh trở nên “tụt hạng” trong mắt người hâm mộ, mà ngược lại, ai cũng thấy anh là một người đáng yêu và có trách nhiệm với gia đình.

Ngô Ngạn Tổ bên cô con gái nay đã lớn. Ảnh Sina
Ngô Ngạn Tổ bên con gái. Ảnh Sina

Nhiều năm trước, có lần Ngô Ngạn Tổ thừa nhận: "Tôi không có hứng thú trở thành một ngôi sao hàng đầu, điều khiến tôi hứng thú là làm tốt vai trò của mình. Thực ra tôi rất ích kỷ, rất nhiều việc tôi làm không phải vì tiền, không phải vì muốn nổi tiếng, cũng không phải để làm hài lòng fan, chỉ là tôi muốn thỏa mãn bản thân mà thôi".

Từ khi yêu cho đến khi kết hôn, có con, cái mà Ngô Ngạn Tổ nói là để “thỏa mãn bản thân” thực ra là hết mình vì những người anh yêu thương. Anh cho Lisa cảm giác an toàn, cho con gái cảm giác luôn được chăm sóc, yêu thương. 

Vũ Hoài

(Theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI