Nghe miễn phí kịch truyền thanh "Trại hoa đỏ" của Di Li

30/05/2022 - 13:20

PNO - Tập 1 kịch truyền thanh "Trại hoa đỏ", chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị - trinh thám của nhà văn Di Li vừa chính thức ra mắt trên Soundio.

Ngày 4/6 tới, bộ phim truyền hình dài 8 tập Trại hoa đỏ (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li, đạo diễn Victor Vũ sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình K+CINE. Phiên bản kịch truyền thanh Trại hoa đỏ cũng vừa chính thức ra mắt trên nền tảng Soundio. Thính giả có thể nghe miễn phí tại https://link.soundio.vn/QUqt.

Anh Hồ Hữu Toàn, đại diện truyền thông của Soundio cho biết, trước đây đơn vị từng hợp tác với một số đối tác bên ngoài để làm kịch truyền thanh. Tuy nhiên, Trại hoa đỏ là dự án đầu tiên do đơn vị sản xuất.

Tiểu thuyết Trại hoa đỏ sẽ đến với khán - thính giả qua hai phiên bản: phim truyền hình và kịch truyền thanh
Tiểu thuyết Trại hoa đỏ sẽ đến với khán - thính giả qua hai phiên bản: phim truyền hình và kịch truyền thanh

"Chúng tôi đã thảo luận nhiều về tác phẩm khác có thể chuyển thể thành kịch truyền thanh nhưng cuối cùng chọn Trại hoa đỏ vì đây là một trong những tác phẩm kinh dị - trinh thám xuất sắc. Với chủ đề mới lạ và văn phong cuốn hút, dù đã ra mắt hơn 10 năm nhưng tác phẩm chưa bao giờ thôi hấp dẫn đối với nhiều lớp độc giả.

Ngoài ra, việc đạo diễn Victor Vũ chọn Trại hoa đỏ chuyển thể thành phim truyền hình cũng đã gợi cảm hứng cho chúng tôi làm phiên bản kịch truyền thanh. Chúng tôi cho rằng, nếu cùng lúc khán - thính giả được thưởng thức cả hai phiên bản Trại hoa đỏ bằng hình ảnh và bằng âm thanh thì đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị" - anh Hồ Hữu Toàn chia sẻ.  

Tiểu thuyết đầu tay Trại hoa đỏ của nhà văn Di Li ra mắt lần đầu vào năm 2009. Tác phẩm gồm 35 chương với ba tuyến vụ án. Mở đầu bằng món quà của nhân vật Trần Hoàng Lưu tặng cho Diên Vĩ (vợ anh) và con trai: một trang trại. Nhưng từ khi gia đình đặt chân đến nơi ấy, hàng loạt sự kiện rùng rợn với những vụ án kinh hoàng đã xảy đến...

Hình ảnh trong phim Trại hoa đỏ
Hình ảnh trong phim Trại hoa đỏ - Ảnh: K+Original. Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Công Ninh, NSƯT Hạnh Thúy, Quốc Huy, Cao Thái Hà...

Trại hoa đỏ cũng có thể được xem là một trong những tác phẩm khơi mở cho dòng truyện trinh thám - kinh dị của Việt Nam. Nhà văn Di Li đã rất thành công trong việc dẫn dắt một câu chuyện đầy kịch tính, ám ảnh. Khi Trại hoa đỏ ra mắt trong nước, báo Yomiuri (Nhật Bản) cũng đã từng đưa tin về tác phẩm đặc biệt này. 

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI