Nàng nên biết những điều chàng không thích khi sex

02/05/2017 - 16:15

PNO - Đàn ông có nhiều kỳ vọng khi ngủ cùng với nàng của mình. Do vậy, một sai lầm nhỏ mà nàng mắc phải cũng có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng chăn gối và hạnh phúc lứa đôi.

Các chuyên gia tình dục học Mỹ cho biết, việc am hiểu về chuyện “giường chiếu” cũng là một trong những nghệ thuật để “giữ lửa” hạnh phúc gia đình. Có thể bạn không thể học được hết tất cả mọi thứ về vấn đề này, nhưng ít nhất một người phụ nữ cũng nên biết người đàn ông của mình không thích những gì về sex để tránh các sai lầm ấy và có thể làm chủ “cuộc yêu”.

Nang nen biet nhung dieu chang khong thich khi sex
Ảnh minh họa

Qua một số nghiên cứu thực tế, các chuyên gia tình dục học Mỹ phát hiện ra rằng, hầu hết các quý ông đều không thích những điều này ở phụ nữ khi sex:

Nàng cắn trúng “cậu bé” của chàng và khiến chàng đau, mất cảm giác khi “yêu” giữa chừng. Vì thế, các quý ông chỉ mong các nàng khi hành sự “oral sex”, hãy nhẹ nhàng và giữ cho răng không được chạm mạnh vào “cậu bé” để cuộc yêu diễn ra suôn sẽ.

Ngay sau khi các nàng thoát y, căn phòng chợt có mùi hôi khó chịu cũng là điều khiến các chàng không hài lòng chút nào. Vì thế, các nàng cũng nên chú ý đến vấn đề vệ sinh “cô bé” sạch sẽ để không mắc phải sai lầm không đáng có này.

Cùng chàng xem phim khiêu dâm nhằm tăng thêm thú vị chuyện phòng the, nhưng sau đó các nàng lại say ngủ bí tỉ mặc dù lúc đó cánh mày râu đã bị “kích thích mạnh” sau khi xem phim.

Các nàng vừa xem phim vừa “yêu” cũng là một trong những điều khiến các chàng không thích. Bởi lẽ, các chàng sẽ cho rằng bạn không có tập trụng cho chuyện “yêu”, giống như thể đây là nhiệm vụ “trả bài”.

Nang nen biet nhung dieu chang khong thich khi sex
Ảnh minh họa.

Dù bạn được bạn bè mách bảo các “tuyệt chiêu” khi “yêu” hoặc bạn tự học những điều này trên Internet, bạn cũng nên hỏi chàng trước khi bạn áp dụng các “chiêu thức” ấy với chàng. Nếu không, các quý ông sẽ không đánh giá cao những việc làm này từ bạn.

Tát vào mặt nam giới khi sex cũng là điều cấm khị khi các nàng “lâm trận” cùng chàng. Bởi lẽ, điều này sẽ khiến cho nam giới đau đớn và mất đi cảm hứng khi “yêu”.

Khi bạn được các chàng nhiệt tình đưa về nhà trong tình trạng say khướt hoặc không được tỉnh táo nhưng bạn lại có hành động thái quá đối với chàng. Không có gì đáng xấu hổ hơn khi các chàng bị một cô gái la hét giữa đám đông như thể cô ấy đang bị sát hại hoặc bị cưỡng hiếp.

Các nàng kích thích nam giới bằng những lời lẽ đầy tính kích dục nhưng sau đó lại nằm bất động như một “pho tượng”.

Nang nen biet nhung dieu chang khong thich khi sex
Ảnh minh họa

Sự ôm ấp, vuốt ve là một điều tốt khi “yêu”, nhưng thỉnh thoảng bạn làm điều đó thật lâu cũng sẽ làm mất hết cảm hứng “lâm trận” của chàng. Khi cánh mày râu muốn quan hệ tình dục nhưng bạn lại không đáp ứng vì lý do quá mệt mỏi, điều ấy cũng khiến các chàng rất buồn.

Khi “mây mưa” nhưng các nàng lại lăn ra ngủ giữa chừng cũng là một trong những điều khiến các chàng không thích. Bởi lẽ, các chàng cho rằng điều ấy làm mất thể diện của phái mạnh.

Khi “oral sex”, các nàng uống phải “tinh binh” của chàng và sau đó chạy ra ngoài để nhổ tất cả mọi thứ ra ngay khi “cuộc yêu” vừa kết thúc. Đây cũng là một hành động khiến các chàng không vui chút nào.

Sau khi cánh mày râu quan hệ tình dục, họ có xu hướng muốn đi ngủ. Vì vậy, các nàng cũng đừng nên bực mình, cằn nhằn, hay muốn nói chuyện nhiều về vấn đề này vì sẽ khiến chàng rất khó chịu.

Ngay sau khi cuộc “mây mưa” vừa kết thúc, các nàng vội vàng thay đồ ngủ, khiến các chàng mất hết cảm hứng.

Cuối cùng, các chàng cũng không thích bạn dọn dẹp “hiện trường” ngay sau khi lên đỉnh. Vì điều đó sẽ khiến họ mất đi cảm giác hứng khởi sau mỗi cuộc yêu.

Đình Huệ
(Theo metro.co.uk & tuko.co.ke)

Kỳ sau:  11 điều khiến đàn ông có thể biến sex thành cuộc 'tra tấn' người tình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI