Mỹ Tâm chính thức nhận sai về hình ảnh văn bản đánh máy trong MV xưa

30/10/2017 - 07:06

PNO - Sau khi bị khán giả bắt lỗi những chi tiết trong MV 'Đừng hỏi em', mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm lên tiếng nhận sai về hình ảnh ngớ ngẩn này.

Tính đến nay, MV Đừng hỏi em (Don’t ask me) đã phát hành được 15 ngày và đạt hơn 11 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Đây là ca khúc được Mỹ Tâm sáng tác, lên ý tưởng MV, lựa chọn diễn viên và tham gia vào vai nữ chính nên ngay thời điểm ra mắt cho đến hiện tại Đừng hỏi em nhận được lượng quan tâm lớn từ khán giả. Nhiều phiên bản của MV này được chế lại hài hước, góp phần tiếp tục tăng sự chú ý cho ca khúc.

My Tam chinh thuc nhan sai ve hinh anh van ban danh may trong MV xua

Khán giả bắt lỗi vì lời kêu gọi thời chiến lại được đánh máy

Tuy nhiên, MV Đừng hỏi em mắc phải 1 lỗi lớn mà chắc chắn ai từng xem cũng sẽ nhận ra, đó là Lời kêu gọi giáo viên tự nguyện được in bằng máy tính. Với bối cảnh diễn ra trong thời chiến, đây là một lỗi ngớ ngẩn. “Trong MV này có những điều rất vô lý như chuyện cái máy đánh chữ. Thời đó làm gì có những thứ như Word để in ra mà chỉ có máy đánh chữ gõ văn bản mới đúng. Cái gì sai thì mình phải nhận sai”, Mỹ Tâm thẳng thắn.

Hành động nhận sai của Mỹ Tâm nhận được tràng vỗ tay ủng hộ của những khán giả trong khán phòng buổi họp fan bất ngờ vào hôm qua, 29/10. Trong lúc chia sẻ, Mỹ Tâm cũng nhắc đến hình ảnh người lính nước ngoài mặc áo bà ba xuất hiện ở gần cuối MV.

MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm: 

Nữ ca sĩ cho biết: “Vì Tâm không muốn anh này mặc bất cứ một bộ trang phục lính của đơn vị nào cả, chỉ muốn anh mặc bà ba nhẹ nhàng như kiểu đang hoá trang để luồng lách vào khu vực của người chỉ huy phía Việt Nam thực hiện mục đích nhưng cuối cùng cô gái lại lao ra đỡ đạn. Mọi người hãy nghĩ bình thường thôi, đó không phải là mục đích gì khác của Tâm”.

Buổi gặp gỡ fan vào hôm qua là hoạt động không có trong dự định của Mỹ Tâm khi ra mắt MV Đừng hỏi em. Tuy nhiên, vì sự yêu thích của khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc lần này nên nữ ca sĩ mới tổ chức buổi họp fan duy nhất từ trước tới này để nói về MV đã ra mắt.

My Tam chinh thuc nhan sai ve hinh anh van ban danh may trong MV xua

Đến bây giờ, ca khúc Đừng hỏi em của Mỹ Tâm vẫn thu hút được sự quan tâm của khán giả

Trong buổi giao lưu, Mỹ Tâm đã kể về việc nhiều lần cô không muốn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc lần này vì ngại và nhiều lý do khác nhưng được ê-kíp thuyết phục: “Cho đến tận bây giờ Tâm cũng không hiểu tại vì sao mình cho ra mắt MV, rồi tại vì sao MV này được nhiều bạn yêu thích, nhưng mỗi khi xem lại Tâm cảm thấy rất xúc động, mình hay tự khóc mỗi khi xem lại sản phẩm”, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI