Mưu trí thoát hiểm nhờ cầu cứu nhân viên thú y

28/05/2018 - 07:16

PNO - Một phụ nữ ở Florida, Mỹ, đã thoát khỏi người bạn trai bạo hành bằng cách bí mật chuyển thư cầu cứu cho nhân viên thú y, khi cô đến bệnh viện cho chú cưng.

Văn phòng cảnh sát hạt Volusia cho biết Carolyn Reichle, 28 tuổi, đã mưu trí thoát khỏi người bạn trai đang khống chế, đánh đập và dọa giết cô.

Muu tri thoat hiem nho cau cuu nhan vien thu y
Thư cầu cứu được nạn nhân bí mật chuyển cho nhân viên thú y

Mẩu thư Reichle bí mật chuyển cho một nhân viên tại văn phòng thú y ở DeLand hôm 26/5 viết: "Hãy gọi cho cảnh sát. Tôi bị bạn trai đe dọa, anh ấy có súng. Đừng để anh ấy biết”.

Reichle nói với cảnh sát rằng cô đã bị bạn trai Jeremy Floyd giam cầm hai ngày tại nhà riêng của cô, trong thời gian đó cô bị đánh đập và dọa giết. Reichle cuối cùng thuyết phục được kẻ đang lạm dụng mình rằng chú chó của cô cần được đưa đến Bệnh viện động vật DeLand.

Floyd, 39 tuổi, đi theo Reichle để giám sát, suốt chặt đường y chĩa súng đã lên đạn và đe dọa giết cô cùng cả gia đình nếu cô kêu cứu.

Sau khi nhận được mẩu giấy của Reichle, nhân viên thú y đã gọi cho cảnh sát và Floyd bị bắt. Y bị phát hiện đang giấu trong người khẩu súng lục đã lên đạn.

Reichle được đưa đến một bệnh viện khu vực để điều trị vết thương ở đầu, một mắt bị đánh sưng vù và cánh tay thâm tím.

Reichle nói với cảnh sát rằng cô bị bạn trai dùng súng đe dọa và đánh đập cô để ngăn cô trốn khỏi nhà. Cô đã cố gắng giằng lấy khẩu súng, hai lần khẩu súng rơi xuống đất nhưng gã bạn lấy lại được. Sau khi giằng co, gã bạn trai ra tay tàn bạo với Reichle.

Cảnh sát xác định được hai vết đạn bắn trên tường trong phòng cô.

Floyd bị buộc tội bạo lực gia đình và sử dụng súng trái đạn phép. Y bị giam giữ không được phép tại ngoại tại nhà tù hạt Volusia.

Quế Lâm (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI