Muốn tự tử mà không chết được

02/03/2017 - 15:46

PNO - Người tự tử, muốn chết thì không chết, người không tự tử lại chết vì bị liên lụy. Trong cuộc sống, tử thần vốn thích trêu người.

Không chết vì quá béo

Theo truyền thông điạ phương hôm 24/2, một cô gái “trăm cân” tại thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) gieo mình xuống sông tự tử.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Thế nhưng vì quá béo, cô gái không chìm mà lại nổi lên mặt nước, trôi theo dòng chảy chẳng khác gì một khúc gỗ. Cuối cùng, một số người dân phát hiện và nhờ đội cứu hộ đến cứu cô.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Lực lượng chức năng cũng khá vất vả khi kéo cô gái lên thuyền, vì đai an toàn của họ không thể vừa vòng eo cô gái. Tại bệnh viện, các bác sĩ khẳng định chính lượng mỡ cao trong cơ thể giúp tỷ trọng của cô nhẹ hơn nước nên không chìm.

Nhảy lầu không chết mà chỉ khoe thân

Tháng 7/2016, một người đàn ông họ Lý ở Đông Quan (Trung Quốc) mắc chứng rối loạn cảm xúc sau cuộc ly hôn với vợ vào năm 2015, đã leo lên tầng cao của bệnh viện để nhảy lầu tự sát.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Thế nhưng nhờ vào chiếc quần rộng thùng thình vướng vào cửa sổ, người đàn ông không tiếp đất trong bi kịch mà lại treo lủng lẳng trong tình trạng khỏa thân.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Dù rất thông cảm cho hành động dại dột này của anh Lý, nhiều người không khỏi bật cười trước tình cảnh tréo ngoe trên. Cuối cùng, cảnh sát phải cắt bỏ thanh chắn cửa sổ để đưa anh này vào trong an toàn.

Nhảy vào chuồng sư tử, người sống sư tử chết

Ngày 21/5/2016 khách tham quan vườn thú Santiago, tại thủ đô của Chile được phen hú vía khi một thanh niên 20 tuổi bất ngờ cởi quần áo rồi lao mình vào chuồng sư tử để tự tử.

Ở ngoài hàng ràng bảo vệ, mọi người tìm thấy lá thư tuyệt mệnh cùng đống quần áo bỏ lại. Hai con sư tử, một đực một cái, tìm cách vờn “con mồi”, sau đó chồm lên người nạn nhân và bắt đầu cắn xé.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Nhân viên vườn thú buộc phải nổ súng tiêu diệt hai con sư tử và cứu mạng người thanh niên.
Như vậy, trong phút nông nổi, chàng trai chỉ bị thương còn hai con sư tử trở thành vật thế mạng, kèm theo đó là ký ức khó quên của những du khách bên ngoài.

Nhảy lầu làm chết người đỗ ô tô bên dưới

Cuối tháng 9/2016, tại hành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), một nam thanh niên chán đời đã nhảy từ tầng 20 của tòa nhà cao tầng xuống đất tự sát.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Thế nhưng trớ trêu thay anh này lại rơi trúng vào mui một chiếc ô tô đang đỗ bên dưới. Sức nặng của “vật thể lạ” làm móp mui xe, khiến tài xế bên trong gãy cổ và tử vong ngay lập tức, còn người thanh niên chỉ bị thương nặng chứ không chết.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Kiện đòi bồi thường vì tự tử không chết

Ngày 10/8/2014, một người phụ nữ họ Trần xông vào cơ quan quản lý thương mại và công nghiệp ở địa phương để phàn nàn việc bà uống thuốc trừ sâu tự tử mà không chết.

Trước đó, vì xung đột với chồng, bà Trần đã mua một chai thuốc trừ sâu tại cửa hàng tại thị trấn Haodian, tỉnh Hồ Bắc. Thế nhưng sau khi uống thuốc độc mà vẫn khỏe phây phây, người phụ nữ vô cùng bức xúc. Bà nói: “Tôi muốn khiếu nại. Tôi không thể tin rằng ngay cả thuốc trừ sâu mà người ta cũng làm giả”.

Muon tu tu ma khong chet duoc
 

Sau khi giới quan chức địa phương đến kiểm tra cửa hàng, họ xác nhận số thuốc trừ sâu bán tại đây là hàng thật, nhưng đều quá hạn sử dụng vài tháng. Kết quả họ tịch thu 36 chai thuốc trừ sâu quá hạn, còn bà Trần thì quay về chung sống với chồng.

Tấn Vĩ (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI