MTV EMA 2013: Mỹ Tâm bước vào cuộc đấu

18/09/2013 - 04:28

PNO - PNO - Clip đề cử của khu vực Đông Nam Á tại giải thưởng MTV EMA 2013 vừa được chính thức công bố. Mỹ Tâm cùng MV Như một giấc mơ đã xuất hiện trong clip và cuộc bầu chọn cho đại diện của Việt Nam trong hạng mục Best Worldwide Act...

edf40wrjww2tblPage:Content

MTV EMA 2013: My Tam buoc vao cuoc dauTrong hơn năm tuần, vào 23h59 ngày 24/10/2013, cuộc bầu chọn sẽ kết thúc. Để trở thành người đại diện cho khu vực, lượt bầu chọn của Mỹ Tâm phải cao hơn của Olivia Ong (đại diện của Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines) và Slot Machine (Thái Lan).

​Song song clip này, MTV cũng đã công bố các để cử cho MTV EMA 2013. Theo đó, Justin Timberlake và Macklemore & Ryan Lewis tiếp tục chiếm lĩnh với 5 hạng mục mỗi người. Justin Timberlake được đề cử Best Male, Best Live, Best Look, Best US Act và Best Video cho MV Mirrors. “Tân binh” Macklemore & Ryan Lewis được đề cử ở hạng mục Best New, Best Hip Hop, Best Song cho ca khúc Thrift Shop (ft. Wanz) và hạng mục Best US Act, Best World Stage cho màn trình diễn ở MTV World Stage Wireless 2013.

Xếp vị trí kế tiếp trong danh sách đề cử là Lady Gaga, Justin Bieber, Miley Cyrus và Robin Thicke với 4 đề cử cho mỗi người. Lady Gaga và Miley Cyrus sẽ đối đầu cho danh hiệu Best Female, và cả hai sẽ cùng cạnh tranh với Robin Thicke trong hạng mục Best Video. Gaga cũng có mặt trong hạng mục Best Look và Biggest Fans, trong khi Cyrus nhận các đề cử khác gồm Best Pop và Best US Act. Những đề cử khác của Thicke bao gồm Best Song cho bài hát Blurred Lines (ft. T.I. & Pharrell), Best US Act và Best World Stage cho phần trình diễn tại Malaysia gần đây.

Riêng “hoàng tử” Justin Bieber - gương mặt quen thuộc với EMA một lần nữa được đề cử cho Best Pop, Best Male, Biggest Fans và Best Canadian Act.

Đứng vị trí thứ ba với 3 đề cử là Taylor Swift, Bruno Mars, Green Day, Thirty Seconds to Mars, Daft Punk, Rudimental, Icona Pop và One Direction.

Gương mặt quen thuộc với giới trẻ là Rihanna năm nay chỉ nhận được hai đề cử.

Sau vòng tranh giải khu vực, vòng bầu chọn cho chung kết của MTV EMA 2013 sẽ bắt đầu vào 23h59 ngày 8/11/2013. Buổi trao giải sẽ diễn ra vào 2g sáng ngày 11/11/2013 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV Việt Nam.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI