Mong muốn của danh hài Thúy Nga khi đưa con gái về Việt Nam sau scandal tình tiền

09/07/2016 - 06:29

PNO - Danh hài Thúy Nga đưa con gái về nước sau scandal với chồng cũ, đây cũng là dịp con gái nhỏ về thăm bà ngoại và học tập phong tục, tập quán của người Việt.

Sau scandal tình – tiền với chồng cũ vào năm 2014, danh hài Thúy Nga khá kín tiếng về cuộc sống của mình. Mới đây, Thúy Nga đã đưa cô con gái Nguyệt Cát trở về Việt Nam để thăm người thân. Đồng thời, đây cũng là dịp Thúy Nga tạo điều kiện cho cô con gái 5 tuổi của mình học những nét văn hóa và cốt cách của người Việt từ bà ngoại.

Mong muon cua danh hai Thuy Nga khi dua con gai ve Viet Nam sau scandal tinh tien
Thúy Nga và con gái về nước thăm gia đình

Một mình nuôi dạy con ở Mỹ, Thúy Nga phải nỗ lực rất nhiều để con gái có cuộc sống đầy đủ cả vật chất và tinh thần. Hiện, Nguyệt Cát đã 5 tuổi. Cô bé thừa hưởng khiếu nghệ thuật của mẹ khi múa hát giỏi, vẽ đẹp. Lý do chị không đưa con về Việt Nam sống vì muốn con gái có môi trường học hành tốt.

Mong muon cua danh hai Thuy Nga khi dua con gai ve Viet Nam sau scandal tinh tien
Con gái Thúy Nga ngoan ngoãn và thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ

"Có những ngày tháng rất vất vả, khi qua Mỹ, mọi thứ còn bỡ ngỡ, phải tập làm quen và cũng phải chấp nhận làm lại từ đầu nhiều thứ. Nhưng tôi nghĩ rằng, mình có làm gì và cực khổ ra sao cũng được, nhưng con mình phải có cuộc sống tốt nhất. Thật may, Nguyệt Cát là cô bé thông minh và ngoan ngoãn, cháu biết nghe lời mẹ và ngày càng hiểu biết hơn" – Thúy Nga chia sẻ.

Về kế hoạch của con gái tại Việt Nam trong thời gian tới, Thúy Nga cho biết thêm, cô muốn Nguyệt Cát hiểu được về lối sống, phong tục tập quán, những thói quen và cả những giá trị sống mà bà ngoại cũng như những người thân của cháu nhiều năm nuôi dưỡng và gìn giữ.

Mong muon cua danh hai Thuy Nga khi dua con gai ve Viet Nam sau scandal tinh tien
Thúy Nga muốn con học tập những nét văn hóa của người Việt

“Tuy cháu còn nhỏ nhưng những chi tiết đó sẽ được từng ngày bồi đắp vào tâm hồn cháu, để cháu thấm dần, hiểu hơn và yêu những nét đẹp văn hóa Việt Nam. Cái này không thể nói suông, cần phải có những hành động cụ thể", danh hài bày tỏ.

Trong tháng 7, Thúy Nga sẽ trở lại tham gia một dự án phim điện ảnh và một số chương trình truyền hình ở Việt Nam. Chị mong muốn được hoạt động nghệ thuật nhiều hơn tại quê nhà sau thời gian dài chỉ xuất hiện trong các show diễn ở hải ngoại.

Mong muon cua danh hai Thuy Nga khi dua con gai ve Viet Nam sau scandal tinh tien
Hiện giờ, con gái là mối quan tâm lớn nhất của Thúy Nga

Sau đổ vỡ hôn nhân, giờ đây, bà mẹ một con đã trưởng thành hơn, chị cũng không muốn nhắc nhiều đến chuyện tình cảm. Thúy Nga tâm sự, lúc này con gái Nguyệt Cát  là tài sản lớn nhất của chị. 

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI