Phạm Hương "xù lông nhím" khẳng định là chính mình mới tốt

07/07/2016 - 19:26

PNO - Những lời bóng gió "bằng mặt không bằng lòng” giữa Hà Hồ và Phạm Hương, 2 người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nhưng suy cho cùng vì 1 người đàn ông mà ganh nhau, có đáng không?

Mối quan hệ giữa các huấn luyện viên chương trình “Gương mặt thương hiệu” lâu nay vẫn bị cho là có vấn đề, đặc biệt là giữa Hà Hồ và Phạm Hương. Sau tập 3, những nhận xét qua lại giữa hai người đẹp lại càng khiến khán giả tò mò hơn về sự đấu đá này.

Mới đây, Phạm Hương đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về người có tài luôn bị người khác ganh tị, trù dập, ghét bỏ:

"Làm tốt thì người ta ganh tị, làm không tốt thì người ta xem thường, sống phóng khoáng người ta nói mình dễ dãi, sống khắt khe người ta nói mình bảo thủ, sống thật tâm thì người ta bảo ngu, sống khôn khéo chút thì người ta bảo gian manh, sống nhiệt tình người ta nói mình tỏ vẻ, sống lãnh đạm người ta bảo mình kiêu ngạo… Thế giới này luôn có người yêu và kẻ ghét nên cứ MẶC KỆ HỌ, cứ làm CHÍNH MÌNH là tốt rồi",

Pham Huong
Dòng trạng thái của Phạm Hương

Người tinh ý có thể nhận ra, Phạm Hương đang đáp trả màn đá xéo của Hà Hồ dành cho mình trong một cuộc trò chuyện của đàn chị với báo chí.

Pham Huong
Phạm Hương và Hà Hồ luôn thân mật ở hậu trường The Face

Trong tập 3, ở thử thách chụp ảnh cho thương hiệu, mặc dù các thí sinh trong đội Hà Hồ thực hiện phần tạo dáng trên không khá ổn và đồng đều nhưng team Phạm Hương lại có phần may mắn khi các thí sinh không hề thực hiện đúng dụng ý của cô nhưng cuối cùng lại vẫn thắng cuộc. Vì vậy, khi trả lời trong một cuộc phỏng vấn, nếu được chọn lựa Hà Hồ sẽ chọn team Lan Khuê chiến thắng chứ không phải team Phạm Hương. Có vẻ như Hà Hồ thể hiện khá rõ ràng khi thấy đội Phạm Hương không xứng đáng giành chiến thắng.

Khi thí sinh trong đội mình có nguy cơ bị Phạm Hương loại, huấn luyện viên Hà Hồ khá bất bình, cô nói: “Mình cảm giác rất bực, mình đổ bao nhiêu công sức dạy dỗ, xây dựng cho thí sinh rồi tự dưng để người khác phán xét như vậy"

Pham Huong
Hà Hồ bất bình trước việc thí sinh của mình bị đặt vào vòng nguy hiểm

Ngay sau đó, Phạm Hương cho biết : "Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào".

Pham Huong
Pham Huong
Phạm Hương và Hà Hồ bị nghi là sứt mẻ tình cảm do liên quan đến vị đại gia Chu Đăng Khoa

Nguyên nhân của việc đá xéo này có lẽ được bắt nguồn từ mối quan hệ tay ba giữa Hà Hồ, Phạm Hương và vị đại gia Kim Cương được đồn đại lâu nay. Dù cả 2 ra mặt thanh minh, thế nhưng không có lửa thì đã chẳng có khói, hành động hủy kết bạn trên face book rồi liên tục là những lời nhận xét qua lại giữa 2 người đẹp đã cho thấy sự đấu đá “bằng mặt không bằng lòng” giữa Hà Hồ và Phạm Hương. 2 người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nhưng suy cho cùng vì 1 người đàn ông mà ganh nhau, có đáng không?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI