Món quà trẻ con thích nhất

07/01/2015 - 11:57

PNO - PNO - Sự sáng tạo, thú vị, đó là những gì mà trẻ con mong nhất khi nhận một món quà. Đắt tiền không hẳn là món quà chúng thích nhất.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tất cả những gì con bạn cần là một gói quà thật độc đáo, thật lạ để chúng được thoả niềm đam mê khám phá của mình.

Gói quà sáng tạo

Trẻ rất háo hức khi nhận quà. Bạn thường phân vân chọn quà để tặng nhưng đôi khi không để ý rằng trẻ cũng rất thích thú với gói quà sáng tạo, độc đáo. Hãy dành thời gian chăm chút cho bề ngoài của gói quà. Một chút công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng khi nhìn thấy con mình trân trọng gói quà như thế nào. Đôi khi bạn sẽ bất ngờ khi thấy trẻ thích gói quà bạn tặng đến mức không nỡ tháo lớp giấy bao ra.

Mon qua tre con thich nhat
Gói quà độc đáo khiến trẻ thích hơn cả những món quà có giá trị 

Nhắn gởi yêu thương

Đừng tiết kiệm lời yêu thương dành cho con. Bạn hãy tạo những kỷ niệm ấu thơ cho con bằng những cử chỉ quan tâm ân cần mỗi ngày. Hãy viết lời yêu thương vào những mẩu giấy nhỏ xinh, đặt ở bất cứ đâu để tạo bất ngờ cho con. Con bạn sẽ thấy tình thương của bố mẹ bao trùm khắp nơi. Bằng cách này, bạn sẽ giúp con nuôi dưỡng cảm xúc và dần biết cách bày tỏ với người thân.
 

Mon qua tre con thich nhat
Lời yêu thương được nhắn nhủ cùng bữa điểm tâm chu đáo dành cho con 

“Giấy khen” gia đình

Trẻ rất thích được bố mẹ nhìn nhận những cố gắng của mình. Bạn có thể tạo ra một trò chơi mà các thành viên trong gia đình cùng tham gia thi đua. Mỗi cuối tuần là một lần tổng kết. Con bạn sẽ trông đến cuối tuần hơn bao giờ hết để nhận điểm thưởng và giấy khen động viên từ bạn. Đây là cách bạn khuyến khích con tập thói quen nỗ lực từ những điều nhỏ nhất.
 

Mon qua tre con thich nhat
Giấy khen gia đình sẽ là món quà theo trẻ đến khi lớn lên 

Món đồ thân thuộc

Một ngày đẹp trời, con bạn sẽ hét toáng lên vì sung sướng, bất ngờ khi bạn cho chúng nhìn lại những món đồ chơi, những bộ đồ quen thuộc ngày bé. Lưu giữ kỷ niệm hộ con là món quà vô giá mà bố mẹ có thể dành tặng con mình.
 

Mon qua tre con thich nhat
Những món quà vô giá lưu giữ ngày thơ bé của con 

Với sự khéo léo và sáng tạo của mình, hãy không ngừng nghĩ ra những món quà độc đáo dành tặng con. Chỉ cần nghĩ đến vẻ mặt hạnh phúc của bé, bạn sẽ thấy mọi nỗ lực của mình sẽ đều xứng đáng.

THIÊN ANH
(Theo Asian Parent)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI