MC Thanh Bạch và đại gia Thuý Nga sang Thái Lan làm đám cưới

19/01/2017 - 08:39

PNO - Theo thông tin mà chúng tôi có được, MC Thanh Bạch và "người vợ cưới 9 lần" của anh là Thuý Nga ngày 18/1 đã sang Thái Lan để làm đám cưới lần... thứ 10.

Chiều 18/1, một số bức ảnh MC Thanh Bạch và "người vợ cưới 9 lần" của anh là Thuý Nga tại sân bay đang khiến nhiều người bàn tán vì độ dị hợm của trang phục. Theo đó, trong chiếc đầm đuôi cá màu vàng choé có tà kéo dài đến gần chục mét, bà Thuý Nga khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

MC Thanh Bach va dai gia Thuy Nga sang Thai Lan lam dam cuoi
 
MC Thanh Bach va dai gia Thuy Nga sang Thai Lan lam dam cuoi
 

Trên tà áo đó, ngoài hoạ tiết hoa hồng còn có chữ Thanh Bạch và Thuý Nga vẽ lên.  MC Thanh Bạch cũng gây chú ý không kém với bộ vest cách điệu màu vàng choé bên cạnh. Không chỉ gây chú ý tại sảnh chờ sân bay, cặp đôi này còn khiến nhiều người nhăn mặt với việc "quét" tà áo suốt chiều dài thân máy bay.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, sau 9 lần làm đám cưới tại Việt Nam và các nơi khác, lần này MC Thanh Bạch và bà Thuý Nga sang Thái Lan để tổ chức đám cưới lần thứ 10. Trước đó, nam MC cho biết đám cưới của mình là "đám cưới nghệ thuật" nên sẽ còn tổ chức rất nhiều lần nữa.

Cũng theo nam MC, mỗi lần đám cưới là mỗi lần anh gây quỹ từ thiện nên dù bị "ném đá" rất nhiều lần, anh vẫn sẽ tiếp tục. Tháng 7/2016, hôn lễ lần thứ 9 với 200 quan khách của cả hai từng khiến nhiều người chỉ trích. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI