Mất dần hứng thú vì chồng “yêu" như trả bài

06/02/2017 - 18:30

PNO - Chồng tôi còn trẻ, khỏe mạnh nhưng từ khi lấy nhau, anh ấy lại hời hợt trong chuyện “chăn gối” khiến tôi vừa buồn, vừa không còn cảm giác hưng phấn khi gần gũi chồng.

Yêu nhau 3 năm và thêm 2 năm đầu mặn nồng trong hôn nhân, chuyện phòng the của vợ chồng tôi có thể coi là mỹ mãn. Nhưng từ sau khi sinh con, chồng tôi thường né  tránh và không còn “hừng hực khí thế” và "chứng tỏ bản lĩnh" với tôi như ban đầu. Cả một năm dài tuy quan hệ không ít lần, nhưng chẳng được 3, 4 lần hôn nhau. Trong khi nụ hôn có thể làm cho tôi có “hứng thú”.

Mat dan hung thu vi chong “yeu
Chồng không còn hôn hay vuốt ve khi gần gũi

Đàn ông “lên đỉnh” thì dễ, nhưng đối với phụ nữ, màn dạo đầu mới thật sự quan trọng. Vậy mà những khi “yêu”, anh ấy có vẻ như làm cho xong chuyện. Vắng vài ngày không gần gũi, anh cũng chủ động quay sang khều vợ, nhưng tuyệt nhiên không có những nụ hôn hay vuốt ve dịu dàng.

Nhiều lúc tôi chưa kịp “leo dốc” là chồng đã” tới nơi” và lăn ngã ra ngủ. Nói thật, cảm giác lúc đó trong tôi chỉ toàn là hụt hẫng. Toàn thân đang căng ra chờ đợi một đợt cảm xúc mãnh liệt thì bỗng dung tắt lịm khiến tôi khó chịu vô cùng.

Có lúc dẹp hết e ngại, tôi thẳng thắng chia sẻ cảm giác của mình cho chồng hiểu, anh phớt lời nói “Đi làm cả ngày về mệt mỏi không thấy đường, thời gian với sức đâu mà ôm với ấp”. Tôi giận dỗi bỏ mặc anh cả tuần hơn thì anh lại nhậu nhẹt đi sớm về khuya. Sợ anh lại ra ngoài tìm vui, tôi nhẫn nhịn chủ động tìm cách khơi gợi cảm xúc với chồng.

Nghe lời chị gái, tôi mua áo ngủ gợi cảm và cũng vuốt ve anh, có khi anh “hợp tác” và quay sang hôn tôi, nhưng cũng chẳng được mấy ngày. Con còn nhỏ nên tôi cũng không có nhiều thời gian “chủ động” kiểu như vậy được nữa.

Mat dan hung thu vi chong “yeu
Càng về sau, tôi càng ác cảm với cái kiểu “trả bài cho có của chồng”

Anh ấy đâu biết rằng khi không được thỏa mãn, cơ thể tôi bứt rứt, thậm chí cáu gắt và mất ngủ cả đêm. Lâu dần tâm tính tôi không còn vui vẻ như lúc đầu, cũng không muốn nằm cạnh chồng nữa.

Thời gian gần đây, tôi bắt đầu chán ngán và tìm cách né tránh, mặc kệ anh ấy giận dỗi và đi nhậu nhẹt với bạn bè. Tôi đã cố gắng giải thích cảm giác của mình cho chồng nhưng anh ấy vẫn không chịu hiểu.

Chuyện tế nhị như vậy tôi lại không biết phải tâm sự và nhờ ai khuyên chồng. Nếu kéo dài tình trạng quan hệ lạnh nhạt như vậy trong hôn nhân, tôi sợ mình sẽ rơi vào tâm lý lãnh cảm, rồi không biết mình sẽ chịu đựng như thế nào nữa!

Ngọc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI