Mạo hiểm phát hành phim Việt ở 4 quốc gia

05/07/2018 - 06:00

PNO - Dù dự án mới chỉ thực hiện được một nửa, nhà sản xuất đã nuôi ý định sẽ phát hành phim ở 4 quốc gia, gồm: Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Myanma.

Mỹ nhân thần sách là dự án phim học đường được chú ý khi có sự tham gia của nam diễn viên Thái Lan - Nanon Korapat. Theo nhà sản xuất Minh Beta, sự xuất hiện của Nanon nằm trong kế hoạch của dự án, vì phim sẽ ra mắt tại bốn quốc gia, cần có Nanon để tạo sức thu hút với những khán giả Thái và các nước lân cận. Hơn nữa, Nanon đang là diễn viên triển vọng, nhận được sự yêu thích lớn từ khán giả tuổi teen tại Thái.

Mao hiem phat hanh phim Viet o 4 quoc gia
Nanon xuất hiện trong nhiều phim học đường của Thái

Ngoài Nanon, Mỹ nhân thần sách xuất hiện nhiều diễn viên trẻ, thậm chí chưa từng tham gia đóng phim: Việt Linh, Trúc Anh, Thiên Nga, Gino Tống, Alex… Theo giải thích từ phía nhà sản xuất, phim học đường không cần những gương mặt quen thuộc mà cần những yếu tố mới.

“Tôi không chủ trương mời những gương mặt quen thuộc vì muốn khán giả bất ngờ. Trong những diễn viên trẻ, có những bạn diễn xuất rất tốt, mình nên trao cho các bạn cơ hội để thể hiện. Bù lại, chúng tôi sẽ có phần casting khắt khe hơn để chọn được người phù hợp”, nhà sản xuất Minh Beta nói.

Mao hiem phat hanh phim Viet o 4 quoc gia
Ngoài là nhà sản xuất, Minh Beta sẽ đảm nhận một vai phụ trong phim

Bộ phim là câu chuyện học đường quen thuộc với những rung động tình cảm đầu đời, sự đối nghịch giữa nhóm học sinh chăm học và cá biệt, dẫn đến những cuộc ẩu đả hay sự lột xác của nàng mọt sách thành người xinh đẹp… Phim được thực hiện với phiên bản Việt và Thái để phát hành chính. Các nước còn lại sẽ có phụ đề riêng.

Phim dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI