Charlie Nguyễn làm phim vì... nhớ con gái

29/06/2018 - 08:24

PNO - Charlie Nguyễn tiết lộ anh thực hiện dự án phim mới vì nghĩ đến tình cảm với con gái của mình.

Vừa là đạo diễn, nhà sản xuất kiêm biên kịch, Charlie Nguyễn cho biết anh bị công việc cuốn theo nên không có nhiều thời gian bên con gái. 

“Mới đây, tôi sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp đại học của con gái và cảm thấy những xa cách trong tình cảm cha con đã xuất hiện. Tôi cảm thấy khó khăn để hàn gắn tình cảm với con khi quá lâu mới gặp lại. Công việc làm phim đã kéo tôi đi quá xa, đến mức không giữ được tình cảm cha con. Tôi thấy có lỗi với con gái và muốn tìm cách bù đắp” - Charlie Nguyễn chia sẻ. 

Charlie Nguyen lam phim vi... nho con gai
Năm 2017, Charlie Nguyễn thắng lớn với phim Em chưa 18

Theo Charlie Nguyễn, mối quan hệ cha con rất thiêng liêng và ở bất cứ quốc gia nào, tình cảm này cũng đều đáng trân trọng. Trong điện ảnh, anh cho rằng, nếu có thể thực hiện được phim về tình cảm cha con, sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả ở nhiều quốc gia.

Với Hồn papa, da con gái, Charlie Nguyễn cho biết: “Tôi nghĩ đến tình cảm cha con đang có những khoảng cách của mình. Trong phim, khi người mẹ mất đi, cuộc sống cha con cũng mất sự cân bằng. Tôi có những sự đồng cảm nhất định".

Charlie Nguyen lam phim vi... nho con gai
Kaity Nguyễn được chọn vào vai cô con gái trong phim

Hồn papa, da con gái sẽ bấm máy và ra mắt vào cuối năm nay. Trong phim, Kaity Nguyễn sẽ vào vai con, Thái Hòa vào vai bố. Phim còn có sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Lê Bình, Huy Khánh, Vân Trang...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI