Mạnh Đình tiết lộ cơ duyên trở thành cặp song ca ăn ý với Như Quỳnh

01/09/2017 - 06:47

PNO - Được nhiều thế hệ khán giả yêu mến suốt hàng chục năm qua, đến hiện tại Mạnh Đình vẫn còn nhớ như in cơ duyên đưa anh gặp gỡ nữ ca sĩ Như Quỳnh và trở thành cặp song ca ăn ý nhất nhì làng nhạc hải ngoại.

Là một "fan cứng" của Ca sĩ giấu mặt, Mạnh Đình không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích và niềm vui khi nhận được lời mời đảm nhận vai trò ca sĩ chính của chương trình. Nam ca sĩ hải ngoại sẽ xuất hiện trong tập 15 và tìm ra thí sinh có giọng hát giống anh nhất để nhận chiếc vé cuối cùng góp mặt trong đêm thi bán kết sắp tới. 

Manh Dinh tiet lo co duyen tro thanh cap song ca an y voi Nhu Quynh
 

Nhắc đến Mạnh Đình, nhiều khán giả yêu mến dòng nhạc bolero trữ tình cùng tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng và truyền cảm của anh sẽ nhớ ngay đến những bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ như: Chuyện giàn thiên lý, Chút kỷ niệm buồn, Tôi vẫn cô đơn, Qua ngõ nhà em, Cây đàn bỏ quên... 

Sau khoảng 25 năm gắn bó với nghiệp cầm ca, Mạnh Đình không chỉ tạo được tiếng vang cho sự nghiệp solo của mình, mà anh còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi trở thành cặp song ca ăn ý nhất nhì làng nhạc Việt cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Như Quỳnh. 

"Năm 1993, tôi có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nữ ca sĩ Như Quỳnh trên cùng sân khấu và cùng thu âm trong những CD tiếp theo. Và kể từ đó, chúng tôi kết hợp với nhau trở thành cặp đôi song ca ăn ý được nhiều người yêu thích", nam ca sĩ chia sẻ cơ duyên gắn kết với Như Quỳnh. Với chất giọng đầy cảm xúc, hai giọng ca Mạnh Đình và Như Quỳnh đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả gần 25 năm qua và cho đến thời điểm hiện tại.

Manh Dinh tiet lo co duyen tro thanh cap song ca an y voi Nhu Quynh
 

Ở thời điểm hiện tại, khi chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ và "lên ngôi" của nhạc bolero, Mạnh Đình không giấu được sự vui mừng và niềm hạnh phúc. Thời gian qua, anh thường xuyên về nước để đi hát phục vụ khán giả cũng như ngồi ghế nóng chấm thi nhiều chương trình về dòng nhạc này. 

Đến với Ca sĩ giấu mặt, Mạnh Đình sẽ cùng các thí sinh hòa giọng trong nhiều bản hit đình đám của anh như: Tôi vẫn cô đơn, Trúc đào, Cây đàn bỏ quên, Cô bé ngày xưa... Chưa dừng lại ở đó, Mạnh Đình sẽ có tiết mục song ca đầy ngọt ngào với nữ ca sĩ Hà My trong nhạc phẩm Lâu đài tình ái.

Manh Dinh tiet lo co duyen tro thanh cap song ca an y voi Nhu Quynh

Quốc Đại, Hoàng Châu và Ngọc Liên

Đến tham dự chương trình và ủng hộ tinh thần Mạnh Đình còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Quốc Đại, Hoàng Châu, Hà My, Ngọc Liên, Quang Toàn và Vân Quang Long. Tập 15 của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 2/9 trên kênh THVL1.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI