Ca sĩ Mạnh Đình: Tôi thích quan hệ yêu đương hơn là kết hôn

11/07/2017 - 08:52

PNO - Nam ca sĩ tâm sự ở tuổi 55 anh vẫn không lấy vợ vì quá mê hát. Nếu như có gia đình, bản thân sẽ bị níu chân một chỗ, không thể bay nhảy.

Ca sĩ Mạnh Đình rất kiệm lời khi chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại của mình. Nam ca sĩ cho biết anh đang có mối quan hệ tình cảm với một người hâm mộ cũng đã hơn 10 năm nhưng không muốn tiến tới hôn nhân. “Tôi thích quan hệ yêu đương hơn là kết hôn”, Mạnh Đình chia sẻ.

Ca si Manh Dinh: Toi thich quan he yeu duong hon la ket hon
Sau khi góp mặt trong liveshow cùng Quang Lê, Phi Nhung năm ngoái, Mạnh Đình nhận được nhiều tình cảm từ khán giả

Mặc dù gia đình, bố mẹ liên tục hối chuyện kết hôn nhưng anh cảm thấy không hy sinh được niềm đam mê ca hát nên chưa đặt mối quan hệ vợ chồng với ai. Mạnh Đình quan niệm nếu có gia đình anh sẽ bị níu chân một chỗ không thể bay nhảy.

Khi nói về chuyện ca hát, nam ca sĩ chia sẻ lần trở về nước vào năm ngoái, anh không ngờ được khán giả đón nhận. Các lời mời tham dự gameshow cũng được đưa ra. Sau đó, ca sĩ Mạnh Đình xuất hiện trong một số chương trình và tạo được điểm nhấn khi có cách bình luận hài hước, dí dỏm.

Ca si Manh Dinh: Toi thich quan he yeu duong hon la ket hon
Ca sĩ Phương Hồng Ngọc
Ca si Manh Dinh: Toi thich quan he yeu duong hon la ket hon
Ca sĩ Minh Thảo

Trong đêm nhạc riêng hiếm hoi sắp tới, Mạnh Đình sẽ thể hiện các ca khúc quen thuộc như: Trúc đào, Gặp nhau làm ngơ, Người em xóm đạo, Chuyện hẹn hò… với sự tham gia của các khách mời Phương Hồng Ngọc, Hà Vân và Minh Thảo.

Ca si Manh Dinh: Toi thich quan he yeu duong hon la ket hon
Hà Vân cũng sẽ góp mặt trong mini show sắp tới của ca sĩ Mạnh Đình

Đêm nhạc Mạnh Đình diễn ra ngày 14/7 tại phòng trà We (TP.HCM).

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI