Malaysia đặt hy vọng vào trung vệ đáng gờm, vạm vỡ như đô vật nổi tiếng

14/12/2018 - 14:51

PNO - Tại AFF Suzuki Cup 2018, người hâm mộ bất ngờ phát hiện trung vệ Shahrul Saad của tuyển Malaysia trông rất giống đô vật người Mỹ Randy Orton.

Malaysia dat hy vong vao trung ve dang gom, vam vo nhu do vat noi tieng
Bài đăng trên Instagram so sánh nét giống nhau giữa trung vệ Malaysia (ảnh phải) và đô vật Mỹ Randy Orton (ảnh trái).

Tuyển Malaysia phải tập trung rất nhiều vào trận lượt về vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018 khi đối mặt với đội Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình ngày 15/12. Sau trận hòa 2-2 trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil, Malaysia gặp bất lợi về hiệu số bàn thắng.

Trung vệ Shahrul chính là người đã ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi, rút ngắn tỉ số cho Malaysia, rồi sau đó Safawi Rasid tìm được bàn gỡ hòa.

Mới đây, nhiều người hâm mộ Malaysia bất ngờ phát hiện ra trung vệ này rất giống siêu sao đô vật của Mỹ.

Malaysia dat hy vong vao trung ve dang gom, vam vo nhu do vat noi tieng
 

Trong bài đăng trên Instagram, cầu thủ mang áo số 3 người Malaysia được so sánh với huyền thoại đấu vật Randy Orton vì có chung kiểu tóc, dáng người và phong thái tổng thể; có lẽ lý do này phần nào khiến người ta liên tưởng tới lối chơi “rắn” của tuyển Malaysia.

Phía Malaysia đang đặt hy vọng rất nhiều vào trung vệ Shahrul "tỏa sáng một lần nữa". Thậm chí, có người ví von rằng nếu Shahrul đạt phong độ như ngôi sao đấu vật Randy, anh ta có thể là người của hùng đất nước sau hơn 90 phút thi đấu tại Hà Nội, giúp Malaysia nâng cúp sau trận lượt về.

Linh La (Theo Fox Sport ASIA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI