Mạc Hồng Quân chối bỏ con, vẫn cố chứng minh mình trách nhiệm

03/03/2016 - 07:19

PNO - Bỏ mặc đứa con của Ly Kute, Mạc Hồng Quân quay sang yêu Kỳ Hân và vẫn cố chứng minh mình là người cha có trách nhiệm.

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ về bạn gái người mẫu Kỳ Hân. Và anh cũng mong muốn là một người cha tốt với đứa con Ly Kute đang mang. Mạc Hồng Quân có thể chứng minh được mình là người cha có trách nhiệm bằng hành động, trong khi anh đã chối bỏ đứa con của mình?

Mac Hong Quan choi bo con, van co chung minh minh trach nhiem
Mạc Hồng Quân và Ly Kute một thuở mặc nồng.

Chia sẻ với báo chí mới đây, Mạc Hồng Quân nói anh không muốn bó buộc với cuộc sống hôn nhân. Bởi anh cho rằng, anh hãy còn trẻ, còn muốn tận hưởng, được yêu... Có lẽ, lấy Ly Kute và làm cha đứa trẻ là điều Mạc Hồng Quân chưa bao giờ nghĩ đến. Lẽ tất nhiên, anh phải rũ bỏ.

Nhưng anh cũng tỏ ý có trách nhiệm với đứa con của mình với Ly bằng lời. Mạc Hồng Quân khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất".

Kể từ khi Ly Kute mang bầu, chẳng ai thấy anh ngó ngàng hay có bất cứ lời hỏi thăm, chia sẻ nào về đứa con. Người ta chỉ thấy, anh ta đang sống rất ngọt ngào và hạnh phúc cùng Kỳ Hân.

Mac Hong Quan choi bo con, van co chung minh minh trach nhiem
Scandal với Ly Kute chưa được bao lâu, Mạc Hồng Quân đã công khai yêu người mẫu, diễn viên Kỳ Hân.

Muốn chăm sóc con, tạo điều kiện tốt nhất cho con, nhưng Mạc Hồng Quân lại vị kỉ, đùn đẩy trách nhiệm cho bố mẹ: "Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn và có bố mẹ, bố mẹ tôi thì sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình".

Và có lẽ, Mạc Hồng Quân cũng ám chỉ rằng, tôi có vô trách nhiệm thì cũng không phải do tôi: "Có điều lúc này thì chưa thể quyết định được, dù tôi có mong muốn tạo cho con mình những điều kiện tốt nhất đi nữa".

Nếu là người có trách nhiệm, tại sao Mạc Hồng Quân không chăm sóc con ngay khi còn trong bụng mẹ, mà phải đợi đến khi đứa trẻ được sinh ra? Mạc Hồng Quân có hành động là một người cha chín chắn, có trách nhiệm hay không vẫn còn là một ẩn số.

Hạ Mai


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI