Mạc Hồng Quân chia tay bạn gái, Công Phượng có lo lắng?

16/09/2015 - 07:39

PNO - Hạnh phúc như Mạc Hồng Quân và Ly Kute còn tan vỡ, Công Phượng và Hòa Minzy có lí do để lo cho chuyện tình của mình.

Chuyện tình cầu thủ và ca sĩ, hotgirl vốn không mới trong làng giải trí nhưng số cặp đôi nổi đình nổi đám và được nhiều người biết đến thì không nhiều. Có lẽ, hiện giờ ngoài Công Vinh và Thủy Tiên thì chỉ có hai cặp đôi Mạc Hồng Quân - Ly "Kute" cùng Công Phượng và Hòa Minzy là được nhiều người biết đến.

Cả ba chuyện tình đều lãng mạn theo những cách khác nhau, người công khai yêu đương người lén lút trao tình nhưng không phải cặp đôi nào cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Ngoại trừ Công Vinh và Thủy Tiên đã về chung một nhà thì hai cặp đôi còn lại, một cặp vừa chia tay còn một cặp cũng gặp nhiều thử thách.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl đình đám một thời của Nhật ký Vàng Anh là Khánh Ly (Ly Kute) đã chia sẻ một dòng trạng thái xác nhận thông tin đã chia tay với chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân.

Mac Hong Quan chia tay ban gai, Cong Phuong co lo lang?

Cô chia sẻ: "Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi ko thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! 

Tôi và anh thật sự đã có 1 khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình ko sâu! 

Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi...

Tạm biệt Anh !".

Sự kết thúc trong bất ngờ của cặp đôi đình đám làng giải trí này khiến không ít người sốc. Chỉ một thời gian ngắn trước đây, Ly Kute đăng tải hình ảnh đang được chàng người yêu sấy tóc và những hình ảnh hạnh phúc của hai người cũng thường xuyên được cập nhật trên trang cá nhân của cả hai.

Thậm chí, hai người từng bị đồn đoán sắp về chung một nhà khi Ly Kute thường xuyên có mặt bên nhà Mạc Hồng Quân và chu toàn việc nhà khi nam cầu thủ đi thi đấu.

Đẹp là thế, tưởng như hạnh phúc là thế nhưng Mạc Hồng Quân và Ly Kute bất ngờ chia tay. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho cặp đôi Công Phượng cùng Hòa Minzy.

Mac Hong Quan chia tay ban gai, Cong Phuong co lo lang?

Công Phượng và Hòa Minzy chưa từng thừa nhận yêu đương nhưng những bằng chứng hẹn hò của cả hai đã là câu trả lời cho tất cả. Tuy nhiên, khi được hỏi, cả bố và mẹ Công Phượng đều muốn con trai tập trung cho sự nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện riêng tư vì thời gian qua, chàng cầu thủ xứ Nghệ thi đấu có phần trùng xuống.

Không bằng phẳng và êm đềm như Mạc Hồng Quân và Ly Kute mà cặp đôi "tiền bối" còn tan vỡ, hẳn nhiều người và ngay cặp Công Phượng lẫn Hòa Minzy đều lo lắng cho chuyện tình của mình.

Những có lẽ, gian nan thử người, biết đâu vì trải qua nhiều thách thức mà chuyện tình của Công Phượng với Hòa Minzy sẽ đi tới một cái kết có hậu như chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI