Mạc Hồng Quân, Phương Trinh cặp kè trai đẹp, gái xinh để Pr phim?

18/11/2015 - 07:21

PNO - Chuyện cặp kè trai xinh gái đẹp Mạc Hồng Quân, Phương Trinh chỉ là để lôi kéo khán giả đến rạp?

Mối quan hệ giữa chàng cảnh sát giao thông Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh cùng Mạc Hồng Quân và cô hotgirl đang trở thành chủ đề "nóng" trong mấy ngày qua.

Trong những ngày qua, danh tính và những thông tin về anh chàng cảnh sát "đẹp trai như tài tử" Thái Bá Nam thân mật cùng Angela Phương Trinh trong thang máy đang gây xôn xao dư luận.

Mac Hong Quan, Phuong Trinh cap ke trai dep, gai xinh de Pr phim?
Mạc Hồng Quân, Phương Trinh cặp kè trai đẹp, gái xinh để Pr phim?

Và trong khi mọi người vẫn đang bán tín bán nghi thì tiếp tục xuất hiện hình ảnh Thái Bá Nam hôn má Angela Phương Trinh trên xe ô tô. Mối quan hệ của Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh cuối cùng là như thế nào vẫn đang là dấu hỏi lớn với khán giả?

Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân bị bắt gặp nhẫn nại ngồi xếp hàng tại một nhà hàng ở quận 1 cùng một cô gái khá xinh đẹp. Không khó để nhận ra, đó chính là Emmy Nguyễn, một hot girl khá nổi tiếng trên Facebook thời gian gần đây. Cô nàng này chính là nữ sinh viên RMIT, trong thời gian qua được cư dân mạng biết đến với biệt danh Tây Thi ngủ gật. Trong một bức ảnh mới đây đăng tải trên Facebook cá nhân, Emmy cũng đeo chiếc kính và vòng đeo tay giống như trong bức ảnh bị bắt gặp đi cùng Mạc Hồng Quân. 

Mạc Hồng Quân nắm tay Emmy Nguyễn rất tình cảm trước con mắt của nhiều người. Có vẻ như chàng tiền đạo Việt kiều đã tìm được "bóng hồng" mới sau khi chia tay bạn gái Khánh Ly.

Được biết, Mạc Hồng Quân và Phương Trinh đang tham gia bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ của Việt Anh. Bộ phim chuẩn bị ra mắt vào dịp Tết, nên không khó nhận ra được chiêu trò của cặp đôi này để quảng bá cho bộ phim. Chuyện cặp kè trai xinh gái đẹp chỉ là những vở kịch để lôi kéo khán giả đến rạp?

Mac Hong Quan, Phuong Trinh cap ke trai dep, gai xinh de Pr phim?
Mạc Hồng Quân tình cảm bên Emmy Nguyễn 

Không chỉ có phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, mà rất nhiều bộ phim khác cũng dùng các chiêu trò để Pr cho phim trước khi công chiếu. Và còn rất nhiều chiêu trò lố tương tự khác, để dù không phải là danh hài, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng mà thậm chí những người ngoại đạo như thủ môn Tấn Trường, anh chàng nông dân Lệ Rơi hay vận động viên thể hình Văn Mách... cũng được lợi dụng triệt để.

Không những thế, họ còn câu khách bằng tên phim. Thủy Tiên khiến dư luận bật ngửa vì tên phim: Điệp vụ 3... Lờ! Tất nhiên, chữ Lờ xét cho cùng cũng chẳng có lỗi nhưng đã gây ra không ít ầm ĩ. Hay như bộ phim Số nhọ...

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI