Ly hôn 28 năm, nhưng không ngừng yêu nhau nên 'cưới lại từ đầu'

24/07/2017 - 14:39

PNO - Ngay khi có con đầu lòng, cặp đôi người Anh quyết định ly hôn, mỗi người một ngả. Thế nhưng gần 30 năm sau, chính người con trai đã tìm cách nối lại sợi tơ duyên cho cha mẹ.

Khi gặp mặt tại vòng đua xe Brands Hatch vào năm 1979, Annette Wensley và Duncan Gray đều biết rằng cảm xúc giữa họ là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hai năm sau, họ kết hôn và về chung một nhà. Nhưng từ khi Annette sinh con trai đầu lòng Stuart, tình cảm giữa hai người bắt đầu rạn nứt, rồi dần dẫn đến ly hôn.

Ly hon 28 nam, nhung khong ngung yeu nhau nen 'cuoi lai tu dau'
Hai năm sau khi quen nhau, cặp đôi tổ chức đám cưới và về chung một nhà.

Trong 20 năm tiếp theo cả hai bắt đầu mối quan hệ với những người khác. Họ mất liên lạc với nhau hoàn toàn cho đến tận năm 2009, khi Stuart bắt đầu hỏi mẹ thông tin về cha.

Nhờ những người bạn cũ, hai mẹ con biết rằng ông Duncan Gray đã chuyển tới South Yorkshire. Bà Annette ở lại trong khi Stuart đến nhà ông Duncan. Vài giờ sau, Stuart quay về và nói rằng cha mình đang hồi phục từ ca phẫu thuật ung thư ruột.

Ba tháng sau, Annette nhận được email bất ngờ từ người chồng cũ và từ đó họ thường xuyên trò chuyện trực tuyến như hai người bạn tâm giao.

Tuy vậy, hai vợ chồng không gặp lại nhau cho đến tận tháng 9/2016, khi bà Annete nhận được cuộc điện thoại báo rằng ông Duncan bị chảy máu trong.

Ly hon 28 nam, nhung khong ngung yeu nhau nen 'cuoi lai tu dau'
Nhưng sau khi có con đầu lòng, tình cảm của họ bắt đầu rạn nứt, dẫn đến cuộc ly hôn và cách xa nhau hơn 20 năm.

Bà Annette cho biết: “Trước khi vào phòng phẫu thuật, anh ấy nói rằng anh ấy chưa bao giờ ngừng yêu thương tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi chỉ muốn thốt lên điều tương tự, nhưng lại lo sợ rằng mọi thứ đã quá muộn”.

“Trái tim tôi đập mạnh dù cả hai đã không gặp nhau suốt 28 năm. Ngay khi tôi nhìn vào ánh mắt Duncan, tất cả những cảm xúc cũ như rực cháy trở lại”.

Thật may mắn, ông Duncan dễ dàng vượt qua ca mổ và cả hai vợ chồng biết rằng họ vẫn quan tâm nhau rất nhiều.

Kết quả, cặp đôi vừa tái hôn cách đây hai tuần, chính tại đường đua nơi họ gặp nhau. Trong lễ cưới Stuart tự hào đứng cạnh cha mẹ anh dưới vai trò phù rể.

Ly hon 28 nam, nhung khong ngung yeu nhau nen 'cuoi lai tu dau'
Nhưng nhờsự trợ giúp đắc lực từ cậu con trai Stuart (giữa), hai vợ chồng nhà Gray đã quay về bên nhau sau hơn 28 năm đường ai nấy đi.

Bà Annette, 54 tuổi, nói: “Nhờ Stuart, tôi quay lại với Duncan như chưa từng rời xa. Bây giờ, chúng tôi có thể bù đắp cho nhau những gì đã bỏ lỡ nhiều thập kỷ qua, như một gia đình hoàn hảo. "

Còn ông Duncan Gray, 58 tuổi, hiện là một giảng viên môn thể thao, thổ lộ: “Sau tất cả, tôi lại quay về với bà ấy, với người bạn tri kỷ của mình”.

Bảo Tùng (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI