Lưu luyến mối tình đầu, tôi vướng vào tình cảm với anh trai của người yêu cũ

12/06/2018 - 18:00

PNO - Tôi giả vờ nhầm số rồi nhắn tin làm quen với mục đích để biết được tình hình về anh sau khi chia tay. Vừa lúc đó, anh trai anh mới chia tay người yêu nên muốn có người tâm sự.

Năm nay, tôi 22 tuổi, tốt nghiệp một trường cao đẳng ở miền trung và đang làm nhân viên bán hàng cho công ty thực phẩm. Mối tình đầu của tôi bắt đầu từ khi tôi học năm thứ nhất.

Luu luyen moi tinh dau, toi vuong vao tinh cam voi anh trai cua nguoi yeu cu
 

Anh bằng tuổi tôi, là đồng hương của cô bạn cùng phòng trọ. Tôi mồ côi mẹ từ nhỏ, nhà nghèo và quen sống tự lập. Anh cũng có hoàn cảnh gia đình khá éo le. Mẹ bỏ đi khi anh đang học mẫu giáo, anh sống cùng anh trai và mẹ kế còn ba đi làm ăn xa.

Mẹ kế đối xử khá khắc nghiệt, hai anh em sống nương tựa vào nhau. Anh trai anh đã nghỉ học khi hết cấp hai để nuôi anh ăn học vì ba không có trách nhiệm. Chính vì cả hai đều thiếu thốn tình cảm nên chỉ sau hai tháng nhắn tin gọi điện tâm sự, chúng tôi đã yêu nhau.

Anh học đại học ở Sài Gòn, hàng tháng, anh phải đi lại hàng trăm km để gặp tôi. Anh thường kể cho tôi nghe về anh trai của mình với sự ngưỡng một và biết ơn. Yêu nhau được hơn một năm, anh và tôi xảy ra khúc mắc.

Chuyện không có gì to tát chỉ vì anh bận làm thêm nên không gọi điện hay ra thăm tôi thường xuyên được khiến tôi hờn dỗi. Dù còn rất yêu anh nhưng tính tình tự ái trẻ con, tôi nhất quyết nói lời chia tay.

Luu luyen moi tinh dau, toi vuong vao tinh cam voi anh trai cua nguoi yeu cu
 

Ở xa nhau, không có cơ hội giải thích, anh cũng im lặng đồng ý. Tôi vẫn luôn luyến tiếc và nhớ về mối tình đầu của mình những năm về sau. Trong sự cô đơn xen lẫn tò mò, tôi tình cờ biết được số điện thoại của anh trai anh.

Tôi giả vờ nhầm số rồi nhắn tin làm quen với mục đích để biết được tình hình về anh sau khi chia tay. Vừa lúc đó, anh trai anh mới chia tay người yêu nên muốn có người tâm sự.

Khoảng hơn 5 tháng nhắn tin qua lại, anh trai anh chính thức ngỏ lời yêu tôi. Tôi cũng thấy mình rung động với anh dù chưa được gặp mặt mà chỉ qua lời kể của người yêu cũ. Tôi không hiểu được mình, trong tim tôi có chỗ cho cả hai người.

Nhưng rồi, người yêu cũ về quê và biết anh trai mình hàng ngày vẫn nhắn tin tâm sự với tôi, anh đã vô cùng tức giận. Nhưng anh trai anh quá yêu tôi nên sẵn sàng bỏ qua chứ không chịu chấm dứt theo yêu cầu của anh.

Tôi theo cô bạn về quê chơi để gặp mặt, người yêu đã nhìn tôi đầy vẻ oán trách và không nói một lời. Để khỏa lấp nỗi cô đơn của mình, tôi đã làm tổn thương trái tim của hai người mà mình yêu thương, thậm chí còn làm sứt mẻ tình cảm ruột thịt của họ.

Anh và anh trai đã cãi vã rất nhiều nhưng anh trai vẫn nhất quyết tiếp tục yêu tôi. Sau hai năm, chúng tôi quyết định làm đám cưới. Nhưng gia đình tôi phản đối vì người yêu hiện tại học hành dở dang, gia đình lại phức tạp. Sau nhiều lần thuyết phục, thậm chí thú nhận đã trao đời con gái, ba tôi mới đồng ý cho cưới.

Luu luyen moi tinh dau, toi vuong vao tinh cam voi anh trai cua nguoi yeu cu
 

Điều tôi băn khoăn nhất là người yêu cũ đã ra trường và xin được việc làm ổn định ở quê, sống cùng anh trai. Cưới nhau xong, tôi theo chồng nghĩa là chúng tôi sẽ ở chung một nhà. Trong khi trái tim tôi vẫn chưa quên được mối tình đầu mà hàng ngày đối diện với em chồng, tôi biết phải làm sao?.

                                                                                           Thúy Hằng (Quảng Nam)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI