Lửa lại bùng phát ở Trung tâm thương mại Hải Dương

16/09/2013 - 16:38

PNO - Vào khoảng 8 giờ ngày 16/9, mặt sau của Trung tâm thương mại Hải Dương (khu vực đã bị sập mái hoàn toàn) tiếp tục bùng phát lửa. Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy trực chiến đã có mặt kịp thời để trấn áp ngọn lửa này.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vào lúc 11 giờ trưa 16/9, phía góc đã sập của Trung tâm thương mại khói vẫn bốc lên cuồn cuộn. Ba xe cứu hỏa của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy của tỉnh vẫn túc trực phun nước nhằm trấn áp ngọn lửa và hạ nhiệt đám cháy.

Lua lai bung phat o Trung tam thuong mai Hai Duong

Liên tục xảy ra cháy tại TTTM Hải Dương. Ảnh: Thành Trung (baohaiduong.vn)

Theo lực lượng chức năng trực tại hiện trường, lửa tiếp tục cháy âm ỉ trong đống đổ nát. Bậc thềm của trung tâm thương mại vẫn còn bốc lên hơi nóng.

Theo nhận định, tình trạng nguy hiểm do đám cháy có khả năng bùng phát cục bộ vẫn cao nên các lực lượng chức năng tiếp tục phong tỏa hiện trường, ngăn người dân hiếu kỳ đến tiếp cận khu vực xung quanh Trung tâm thương mại.

Các lều dã chiến được dựng lên tứ phía để phục vụ cho các lực lượng làm công tác trực bảo vệ hiện trường vụ cháy cả ngày lẫn đêm.

Trung tâm thương mại Hải Dương có 536 hộ kinh doanh với các loại ngành hàng. Theo ước tính ban đầu, thiệt hại của vụ cháy lên tới trên 400 tỷ đồng. Đây là vụ cháy lớn nhất xảy ra tại Hải Dương.

Theo Mạnh Minh (TTXVN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI