Lặng người với bí mật lần đầu công khai của Paul Walker

28/01/2017 - 08:30

PNO - Hơn ba năm kể từ lúc qua đời, nam tài tử Paul Walker vẫn mãi là hình tượng đẹp không chỉ qua những vai diễn nam tính mà còn bởi chính cách sống phóng khoáng, chân tình.

Mới đây, trang Facebook của Kyle Upham, một công dân Mỹ đã chia sẻ câu chuyện cảm động mà vợ chồng anh là “nhân vật chính” nhờ sự hỗ trợ của nam diễn viên quá cố Paul Walker.

Lang nguoi voi bi mat lan dau cong khai cua Paul Walker
Nam tài tử Paul Walker. - Ảnh: Warner Bros

Năm 2004, Kyle Upham cùng vị hôn thê Kristen giờ đã là vợ anh đến một cửa hiệu của hãng trang sức Santa Barbara tìm nhẫn đính ước. Cả hai loay hoay mãi mới chọn được chiếc nhẫn mình thích. Hỏi ra mới biết giá chiếc nhẫn là 9.000 USD.

Paul Walker cũng có mặt ở đó. Anh khuyến khích Kyle Upham nên tìm chiếc nhẫn mắc một chút. Nhưng Kyle Upham tâm sự thật lòng rằng anh không đủ khả năng. Kyle Upham kể với Paul rằng anh chuẩn bị quay lại phục vụ trong quân đội Mỹ ở chiến trường Iraq sau đợt nghỉ phép ngắn ngày.

Lang nguoi voi bi mat lan dau cong khai cua Paul Walker
Chiếc nhẫn Paul Walker tặng vợ chồng Kyle Upham. - Ảnh: FB

Kristen còn nhớ nét mặt của Paul đã thay đổi rõ rệt. Anh rất cảm kích khi Kyle chia sẻ mình là một người lính. Họ trò chuyện đôi câu thì Kyle cùng Kristen ra về mà không mua được chiếc nhẫn nào.

Chẳng ai ngờ, nam tài tử Paul Walker âm thầm yêu cầu nhân viên bán hàng gói chiếc nhẫn mà Kyle không mua nổi, gửi đến địa chỉ Kyle đã để lại với điều kiện không tiết lộ anh chính là người thanh toán.

Gần 10 năm sau đó, Kyle lẫn Kristen vẫn thắc mắc không biết ai đã hào phóng tặng mình chiếc nhẫn giá trị ấy. Cho đến khi Paul bất ngờ qua đời vì tai nạn tháng 11/2013, cựu nhân viên Irene King tại cửa hàng trang sức đã tiết lộ sự thật. Irene nghĩ không có lý do gì để giấu mãi câu chuyện nhân văn này.

Lang nguoi voi bi mat lan dau cong khai cua Paul Walker
Vợ chồng Kyle Upham. - Ảnh: FB

Đến giờ, vợ chồng Kyle và Kristen vẫn biết ơn Paul về món quà bất ngờ. Họ tự hào về câu chuyện  tình người rất đẹp này kể lại cho con cháu của mình.

 Minh Bách (Theo Bright Side, Facebook)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI