Vin Diesel đặt tên con để tưởng nhớ Paul Walker

25/03/2015 - 07:14

PNO - PN - Tuần trước, ngôi sao “Fast & Furious” đã thông báo tên đứa con của anh cùng người bạn gái lâu năm Paloma Jimenez. Diesel đặt tên con để tưởng nhớ người bạn đồng nghiệp xấu số Paul Walker.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vin Diesel dat ten con de tuong nho Paul Walker
Diesel cùng con gái - Ảnh: Facebook

Tôi đã đặt tên con gái của mình là Pauline”, Diesel nói trên show truyền hình Today vào thứ Hai qua.

“Anh ấy đã ở cùng tôi trong căn phòng đó”, Diesel chia sẻ, “Tôi chỉ nghĩ đến anh ta khi tôi cắt rốn cho con gái mình. Tôi biết anh ấy đã ở đó cùng tôi, và tôi biết mình phải có cách giữ anh ấy như một phần kí ức, một phần gia đình và một phần thế giới”.

Vin Diesel dat ten con de tuong nho Paul Walker
Michelle Rodriguez

Paul Walker mất vì tai nạn xe hơi vào tháng 11/2013, bộ phim cuối cùng mà anh tham gia là Fast & Furious 7 công chiếu tại Southwest Film Festival. Tại lễ công chiếu, nhà sản xuất Neal H. Moritz nói về Paul Walker: “Anh ấy là người tuyệt vời nhất trên thế giới. Khi chúng tôi quyết định quay tiếp bộ phim này, chúng tôi muốn dành tặng nó cho anh ấy”.

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez cũng chia sẻ: “Tôi đã phát điên. Có một số việc tôi làm năm ngoái, giờ nghĩ lại tôi vẫn không tin mình đã làm”. Được biết sau cái chết của Paul, cô đã có một vài mối quan hệ rắc rối cùng người mẫu Cara Delevinge, diễn viên Zac Efron và đi tiệc tùng khá nhiều.

DUY ANH
(Theo Hello Magazine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI