Kỷ luật các nhân viên liên quan vì không giải thích rõ cho khách hàng

03/04/2015 - 15:58

PNO - PN - Sau khi báo Phụ Nữ ngày 16/3 đăng bài Xe không chạy, đồng hồ tính tiền của taxi vẫn… nhảy múa, Công ty (CT) cổ phần Ánh Dương đã phản hồi như sau: việc cước taxi nhiều hơn 24.000đ so với lộ trình anh Đ. thường đi là do quy...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong khoản tiền chờ, hành khách sẽ được miễn phí tiền chờ trong năm phút đầu tiên, sau đó, cứ mỗi đợt ba phút chờ tiếp theo, CT sẽ phụ thu thêm 3.000đ. Như vậy khoản tiền chênh lệch mà anh Nguyễn T.Đ. phải đóng trong lần sử dụng trên là đúng với quy định của CT.

Sau khi rà soát diễn tiến vụ việc, thấy đúng với những gì mà báo phản ánh, lãnh đạo CT đã nghiêm khắc kiểm điểm tài xế Huỳnh Cao Dũng - người đã chở khách hàng Nguyễn T.Đ. vào ngày 29/1, do không giải thích đầy đủ cho khách hàng, hình thức kỷ luật là cắt ba ca lái.

Đối với bộ phận chăm sóc khách hàng của CT, ban giám đốc quyết định kỷ luật nhân viên trực tiếp xử lý vụ việc, cắt thi đua một tháng đối với tổ trực tổng đài trong ca trực đó vì đã thiếu chuyên nghiệp, không giải đáp thắc mắc cho khách hàng. CT cổ phần Ánh Dương cũng gửi lời cảm ơn đến báo Phụ Nữ đã phản ánh kịp thời những thiếu sót trên để CT rút kinh nghiệm và chấn chỉnh, nhằm nâng cao hơn nữa việc chăm sóc khách hàng.

VINH NGUYỄN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu