Kim Jong-un thị sát cảng hàng không mới

25/06/2015 - 18:29

PNO - PN - Những hình ảnh mới nhất được truyền thông Triều Tiên ngày 25/6 công bố cho thấy áo sơ mi thiết kế, đồng hồ đeo tay miễn thuế, mỹ phẩm miễn thuế và sô cô la nóng sẽ được bày bán tại cảng hàng không sắp được mở cửa...

edf40wrjww2tblPage:Content

Kim Jong-un thi sat cang hang khong moi

Chủ tịch Kim Jong-un chỉ đạo việc xây dựng cảng hàng không Quốc tế Bình Nhưỡng - Ảnh: Reuters, EPA

Kim Jong-un thi sat cang hang khong moi

Những hình ảnh mới nhất được truyền thông Triều Tiên ngày 25/6 công bố cho thấy áo sơ mi thiết kế, đồng hồ đeo tay miễn thuế, mỹ phẩm miễn thuế và sô cô la nóng sẽ được bày bán tại cảng hàng không sắp được mở cửa tại Bình Nhưỡng.

Tờ báo Rodong Sinmun của Triều Tiên hôm nay đã công bố những hình ảnh về chuyến thị sát của Chủ tịch Kim Jong-un. Theo đó, Chủ tịch cùng phu nhân đã thị sát các cửa hàng, nhà hàng và khu vực chờ của cảng hàng không mới dự kiến được khai trương vào ngày 1/7.

Kim Jong-un thi sat cang hang khong moi

Chủ tịch Kim và phu nhân thị sát các cửa hàng, nhà hàng và khu vực chờ của cảng hàng không - Ảnh: KCNA

Kim Jong-un thi sat cang hang khong moi

Cửa hàng bán thực phẩm - Ảnh: KCNA

Một hình ảnh cho thấy quầy rượu sang trọng với rất nhiều bia rượu được bày biện tại một trong những cửa hàng miễn thuế của cảng hàng không. Một số hình ảnh khác còn cho thấy quán cà phê sẽ phục vụ du khách các loại thức uống Espresso.

Triều Tiên không công bố số lượng du khách thăm quan nước này, song theo ước tính của các công ty du lịch ngoài du khách Trung Quốc, có khoảng 6.000 du khách phương tây du lịch Triều Tiên mỗi năm. Thời gian gần đây, số lượng khách du lịch đến nước này đã giảm do Bình Nhưỡng đóng cửa biên giới vì lo ngại virus MERS lây lan.

Kể từ khi lên năm quyền vào năm 2011, Kim Jong-un đã hứa sẽ nâng cao mức sống cho người dân mặc dù những dự án xây dựng gần đây của Triều Tiên nằm ngoài tầm với của người dân như khu nghỉ mát, công viên nước và khu đua ngựa.

Kim Jong-un thi sat cang hang khong moi

Quán cà phê sẽ phục vụ du khách các loại thức uống Espresso - Ảnh: KCNA

Kim Jong-un thi sat cang hang khong moi

Tờ báo Rodong Sinmun của Triều Tiên hôm nay đã công bố những hình ảnh về chuyến thị sát của Chủ tịch Kim Jong-un - Ảnh: BBC

Kim Jong-un thi sat cang hang khong moi

Ngoài du khách Trung Quốc, có khoảng 6.000 du khách phương tây du lịch Triều Tiên mỗi năm - Ảnh: EPA

CẨM NHUNG
(Theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI