Không đặt phòng tắm, vệ sinh ở giữa nhà để tránh điều không may

10/09/2015 - 07:39

PNO - Khi xây nhà tắm, nhà vệ sinh, gia chủ không nên đặt ở giữa nhà và phương tứ chính (đông, bắc, tây, nam) để tránh tai họa dồn dập đổ xuống.

Chuyên gia phong thủy Băng Sơn lưu ý, khi xây nhà tắm, nhà vệ sinh, gia chủ cần lưu ý tránh các điều đại kị.

Khong dat phong tam, ve sinh o giua nha de tranh dieu khong may
Chuyên gia phong thủy Băng Sơn.

“Điều đại kị đầu tiên là xây nhà tắm, nhà vệ sinh ở giữa nhà hay còn gọi là ở vị trí trung cung. Đây được coi là vị trí trái tim của ngôi nhà, giống như trái tim của mỗi người nên không phù hợp để xây nhà tắm, nhà vệ sinh bởi dễ gây ô nhiễm ra xung quanh, gia đình sẽ không yên lành được.

Với những ngôi nhà này, sớm muộn tai họa cũng sẽ xảy đến như tiền của thất thoát, gia đạo bất ổn và cách hóa giải duy nhất là đào toàn bộ khu phụ, đào rộng ra xung quanh 1m, sâu 1m, rắc vôi bột để vài ngày để tẩy uế sau đó đổ đất sạch vào. Việc hóa giải này đòi hỏi hết sức cẩn trọng để không ảnh hướng tới nền móng nhà và những tường, phòng bên cạnh.

Thứ hai, gia chủ cũng không nên bố trí nhà vệ sinh, nhà tắm vào phương tứ chính (Đông, Bắc, Tây, Nam) và hai hướng quỷ môn quan (Đông Bắc, Tây Nam). Vì đây là phương vị thổ khí đang vượng mà thủy khắc thổ, không cát lợi, ảnh hưởng tới sức khỏe người trong gia đình.

Thứ ba, nhà vệ sinh, nhà tắm cũng kị đặt phương nam để tránh thủy hỏa bất dung, chiêu tại họa cho gia đình”, chuyên gia Băng Sơn nói.

Như Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI