Khốn đốn vì trùng tên nam MC bị tố bạo hành em vợ

28/05/2018 - 14:27

PNO - Vô tình trùng tên với nam MC đang bị tố bạo hành em vợ, diễn viên Minh Tiệp và một nam MC khác liên tục bị cư dân mạng chửi rủa, đe doạ.

Diễn viên Minh Tiệp đã phải xin đoàn quay phim vài phút để anh quay một đoạn clip đính chính với khán giả về cái tên của mình. Trước đó, vì quá bức xúc khi hàng loạt người lạ nhắn tin, gọi điện chê trách, thậm chí đe doạ, diễn viên Minh Tiệp viết lên trang Facebook cá nhân: "Tên tôi: Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé".

Clip Minh Tiệp lên tiếng có sự nhầm lẫn khi đang quay phim:

 

Nam diễn viên chia sẻ, trước đó đã nghe đến việc một nam MC của VTV tên Minh Tiệp bị chính em vợ của mình tố bạo hành. Tuy nhiên, anh không để ý. Cho đến khi có người liên tục gọi điện xúc phạm, chửi rủa anh mới biết họ nhầm mình là người bạo hành đó. Lý do được nam diễn viên đưa ra là vì trước đây, anh cũng từng làm MC và biên tập viên cho một chương trình nên có thể mọi người nhầm lẫm. Mặc dù không liên quan và đã lên tiếng nhưng sự hiểu lầm đi quá xa, ảnh hưởng đến người thân nên diễn viên Minh Tiệp buộc phải quay clip nói lại lần nữa.

Khon don vi trung voi ten nam MC bi to bao hanh em vo
Diễn viên liên tục phải nghe những lời mắng chửi từ người lạ

Không riêng diễn viên Minh Tiệp, một nam MC khác của đài VTC khu vực TP.HCM cũng gặp không ít rắc rối khi trùng tên với nhân vật đang bị cư dân mạng lùng sục.

Những hình ảnh của MC Minh Tiệp VTC bị đem dẫn vào các bài viết chửi rủa mà bản thân anh vô can. Anh cho biết cuộc sống mỗi ngày bị đảo lộn khi có hàng ngàn bình luận, tin nhắn ác ý, chửi rủa anh. Đến khi bị chửi, nam MC Minh Tiệp VTC mới tìm hiểu vụ việc và cảm thấy phiền hà tới uy tín, công việc của bản thân.

Khon don vi trung voi ten nam MC bi to bao hanh em vo
MC Minh Tiệp VTC vô tình bị kéo vào vụ việc mà anh không hề hay biết

“Tôi khẳng định, mình không phải là BTV Minh Tiệp ở VTV. Tôi mong rằng, trước khi mọi người nói ra điều gì đó cần cân nhắc kỹ, bởi chính sự vô tư hay cảm xúc nhất thời đã ảnh hưởng đến người khác. Từ tối qua tới giờ, tôi không thể chợp mắt vì liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ gọi tới hăm dọa, tôi đã phải giải thích rất nhiều nhưng không ai tin. Bên cạnh việc làm BTV ở đài truyền hình, tôi còn kinh doanh do đó việc này ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến uy tín của tôi", MC Minh Tiệp VTC phân trần.

Khon don vi trung voi ten nam MC bi to bao hanh em vo
Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc vụ việc MC Minh Tiệp bị tố bạo hành

Sự việc nam MC Minh Tiệp của VTV bị em vợ tố tạo hành trong thời gian qua đang gây nhiều chú ý. Sự phẫn nộ từ những người ủng hộ nạn nhân – em vợ rất lớn. Do vậy, việc trùng hợp tên khiến diễn viên Minh Tiệp và MC Minh Tiệp của VTC phải khốn đốn trước làn sóng chỉ trích của khán giả.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI