Vụ người mẫu nude tố bị hiếp dâm: Nguyên đơn tiếp nhận kết quả giám định pháp y

21/05/2018 - 20:57

PNO - Chiều 21/5, người mẫu Kim Phượng làm việc với công an quận 10 lần 2 về vụ tố bị hoạ sĩ hiếp dâm trước đó. Cô tỏ ra bình tĩnh hơn mặc dù trên mạng xã hội, hàng loạt nick ảo vào chửi bới.

Trong buổi làm việc lần 2 với công an quận 10, TP.HCM, Kim Phượng cho biết cô đã khởi tố vụ án ra hình sự và nhận kết quả giám định của Trung tâm Pháp y TP.HCM vào chiều 21/5.

“Tại buổi làm việc hôm nay, tôi đã làm đơn tố vụ án ra hình sự. Công an khuyên tôi đã theo thì theo tới cùng vụ án để làm sáng tỏ mọi việc. Hiện công an đã mời anh N.L lên làm việc một lần nhưng vì lý do gì đó anh chưa xuất hiện. Công an nói với tôi nên bình tĩnh và họ sẽ làm việc với N.L trong thời gian tới. Tôi đọc được kết quả giám định nhưng không thể sao chép lại mà phía công an đang giữ”, Kim Phượng nói.  

Vu nguoi mau nude to bi hiep dam: Nguyen don tiep nhan ket qua giam dinh phap y
Kim Phượng công khai tên tuổi thật quyết tâm đưa vụ việc ra pháp luật. Đây là hình ảnh cô làm mẫu.

Theo kết quả giám định, Kim Phượng cho biết trong cơ thể cô không có tinh dịch (vì N.L mang bao cao su) nhưng có tế bào nam, bên ngoài âm đạo bị vết xước. “Kết quả này không thuận lợi cho tôi nhưng tôi vẫn quyết tâm đưa sự việc ra ánh sáng vì từ trước nay có thể có nhiều người bị anh L. làm vậy nhưng không dám lên tiếng. Những ngày qua, tâm trạng tôi liên tục bất ổn. Tôi cảm thấy uất ức nếu như không nói mặc dù bên họ thế lực còn tôi chỉ là một người mẫu đơn chiếc”, Phượng tâm sự.

Nhiều ngày qua, sự việc người mẫu khoả thân tố bị hoạ sỹ cưỡng hiếp khi thực hiện vẽ trên cơ thể (body painting) thu hút sự chú ý. Hai ngày sau khi bị cưỡng hiếp tại một khách sạn trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10), ngày 4/5, Kim Phượng đến công an quận 10 khởi tố. Đến ngày 10/5, cô đưa vụ việc lên trang Facebook cá nhân. Ngay lập tức sự việc nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Vu nguoi mau nude to bi hiep dam: Nguyen don tiep nhan ket qua giam dinh phap y
Hình ảnh hẹn trả kết quả giám định được người mẫu đăng tải

“Từ ngày sự việc được nhiều người biết đến, hàng loạt facebook ảo vào nhắn tin cho tôi chửi tôi thậm tệ. Họ coi thường nghề nghiệp và chửi tôi không ra gì. Bên phía những người có quen biết với anh L. cũng gọi cho tôi nói nhiều điều, có người nói anh L. bê-đê sao hiếp tôi được. Tôi không bị đe doạ nhưng mọi người chửi bới rất nhiều”, nữ người mẫu kể.

Ngoài ra, Kim Phượng cho biết sau sự việc cô bị ám ảnh nên đang phân vân việc có nên theo nghề nữa hay không: “Tôi đang 50 – 50 về việc chuyển nghề hay làm tiếp vì nghĩ đến thôi cũng sợ nhưng làm người mẫu khoả thân là thu nhập chính để tôi nuôi con. Tôi giấu việc bị cưỡng hiếp với mẹ vì mẹ là người cấm tôi theo nghề này nhưng gần 3 năm qua làm nghề là 3 năm tôi cảm thấy thoải mái. Tôi cần thời gian để bình tâm”.

Trả lời về vụ việc, hoạ sĩ N.L khẳng định mình không liên quan đến những tố cáo của người mẫu khoả thân và mọi việc nên để pháp luật giải quyết.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI