Khánh Thi lần đầu lên tiếng về việc ‘say nắng’ Phan Hiển và tình yêu gặp nhiều rào cản

25/11/2016 - 15:56

PNO - Điều Khánh Thi thích nhất khi gặp Phan Hiển là nhìn lưng anh trong lúc dạy “học trò”. Nhờ những sóng gió dư luận, Khánh Thi mới chắc chắn Phan Hiển là hạnh phúc của đời mình.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp “đũa lệch” và cũng bắt đầu tình yêu từ mối quan hệ đặc biệt: thầy - trò. Chính vì vậy mà từ khi yêu nhau đến khi về chung một nhà, cặp đôi đã gặp không ít rào cản dư luận. Mới đây, khi tham dự chương trình "Gala nhạc Việt", Khánh Thi và Phan Hiển đã có dịp trải lòng về những kỷ niệm tình yêu đầy thú vị của mình.

Khanh Thi lan dau len tieng ve viec ‘say nang’ Phan Hien va tinh yeu gap nhieu rao can
Khánh Thi, Phan Hiển chia sẻ trong chương trình Gala nhạc Việt

Được biết, Khánh Thi gặp Phan Hiển lần đầu khi anh mới đi Đức về. Khi đó, Phan Hiển rất mập. Sau 3 tháng Khánh Thi phải ra nước ngoài, khi đó hai cô trò vẫn giữ liên lạc với nhau qua yahoo. 1 năm sau, Khánh Thi về Việt Nam cô mới chính thức dạy Phan Hiển.

Nói về điều gì ở Phan Hiển khiến cô “say nắng”, Khánh Thi tiết lộ, trong quá trình tập luyện chung, cô rất thích nhìn lưng của anh chàng. Trong khi đó, Phan Hiển lại chia sẻ, tình yêu với Khánh Thi là “tình yêu sét đánh”, anh yêu cô giáo của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Lần đầu tiên gặp, thấy cô ấy trên sàn thi đấu, tôi thấy có cái gì đó khác khác. Lúc đó, tôi thấy cô ấy rất sexy, rất quyến rũ".

Khanh Thi lan dau len tieng ve viec ‘say nang’ Phan Hien va tinh yeu gap nhieu rao can
Khánh Thi Phan Hiển khi luyện tập chung

Với Khánh Thi, nhiều khi những người đàn ông khác thể hiện sự ga-lăng với mình cô cảm nhận không thật. Nhưng với sự đồng hành của Phan Hiển, nữ kiện tướng Dancesport lại cảm thấy "khoái" hơn.

Khánh Thi cũng thừa nhận, khi nhận lời yêu Phan Hiển, cô không hề bận tâm về chuyện chênh lệch tuổi tác: "Từ khi bị báo chí biết, tôi mới biết thế nào là rào cản. Tôi sống rất "phiêu", khi đến với người này, tôi không bao giờ nghĩ tôi già hay tôi đã bao nhiêu tuổi”.

Mối quan hệ của hai người cũng không hề gặp sự phản đối của gia đình. Mẹ Khánh Thi rất "Tây" nên bà dễ dàng chấp nhận, gia đình Hiển cũng im lặng.

Chỉ đến khi mối quan hệ tình cảm của Khánh Thi – Phan Hiển bị “phanh phui” thì sóng gió mới bắt đầu nổi lên. Nhưng cũng nhờ những sóng gió ấy mà Khánh Thi cho rằng cô mới chắc chắn về sự chân thành của bạn trai và xác định Phan Hiển chính là người đàn ông của đời mình. “Bình thường, Hiển cũng không thương tôi lắm đâu. Nhưng từ khi gặp phản ứng trái chiều của dư luận, anh ấy dọn đến nhà tôi hẳn và chẳng quan tâm những gì xung quanh nữa", Khánh Thi vui vẻ cho biết.

Khanh Thi lan dau len tieng ve viec ‘say nang’ Phan Hien va tinh yeu gap nhieu rao can
Nhờ sóng gió dư luận, Khánh Thi nhận thấy Phan Hiển là người đàn ông của đời mình

Khánh Thi cho rằng việc nên duyên với Phan Hiển cũng là tự nhiên: "Ban đầu, dù yêu nhau, đồng hành cùng nhau nhưng tôi không nghĩ sẽ lấy Hiển. Tôi vẫn đi tìm 1 anh nào đó để làm chồng tôi. Cuối cùng, có bầu Ku Bi (con trai Khánh Thi, Phan Hiển) và mọi chuyện bắt đầu".

Khi về sống chung với nhau, trải nghiệm cuộc sống gia đình, Khánh Thi nhận xét Phan Hiển luôn là người đàn ông có trách nhiệm và trung thực: "Từ lúc có con, mọi thứ thay đổi rất nhiều. Với Thi, Thi thấy mình trẻ ra, còn Phan Hiển thì già đi".

Phan Hiển cũng chia sẻ, từ khi có con, anh thay đổi hoàn toàn. "Nhưng từ lúc có con, suy nghĩ đầu tiên trong đầu tôi luôn là: Về lo cho con cái đã, sau đó rồi tính sau. Thay đổi lớn nhất của tôi là đã vui vẻ, tự nguyện từ bỏ rất nhiều cuộc vui", Phan Hiển chia sẻ.

Khanh Thi lan dau len tieng ve viec ‘say nang’ Phan Hien va tinh yeu gap nhieu rao can
Hạnh phúc hiện tạo của gia đình Khánh Thi Phan Hiển

Đây là lần đầu tiên cặp đôi Khánh Thi Phan Hiển chia sẻ về chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của mình. Những chia sẻ chân thành, thẳng thắn của họ nhận được rất nhiều thiện cảm từ khán giả.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI