Khâm phục cách sống văn minh, tình đời của Bằng Kiều và vợ cũ

02/09/2016 - 19:29

PNO - Mới đây, nhân dịp sinh nhật của vợ cũ, ngoài lời chúc mừng sinh nhật đến Phương Trinh, Bằng kiều còn hối thúc cô sớm có hạnh phúc của mình.

Trizzie Phương Trinh là người vợ đầu tiên và đã gắn bó với ca sĩ Bằng Kiều chặng đường hôn nhân rất dài, kể từ những ngày đầu anh mới đi hát. Hai người họ có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu, nhưng cuối cùng hai người vẫn đường ai nấy đi.

Kham phuc cach song van minh, tinh doi cua Bang Kieu va vo cu
Mối quan hệ giữa Bằng Kiều với vợ cũ, người mới khiến mọi người kinh ngạc.

Không như bao cuộc chia tay khác, người trong cuộc luôn nói xấu, thù hằn, ghét bỏ nhau, Bằng Kiều và vợ cũ lại luôn coi nhau là bạn bè. Sau đổ vỡ, người ta vẫn thấy hình ảnh Bằng Kiều bên cạnh vợ cũ cùng những đứa con vui vẻ, hay hình ảnh người mới nam ca sĩ là Dương Mỹ Linh thân thiết với những đứa con anh và cả vợ cũ của anh.

Kham phuc cach song van minh, tinh doi cua Bang Kieu va vo cu
Dương Mỹ Linh thân thiết với những đứa con anh.

Nhiều người đều thấy khâm phục nam ca sĩ "Trái tim bên lề" khi dung hòa được mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới.

Kham phuc cach song van minh, tinh doi cua Bang Kieu va vo cu

Cách đây ít phút, Bằng Kiều đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ cũ, đồng thời nhắn gửi: "Bà lấy chồng đi cho tôi nhờ".

Kham phuc cach song van minh, tinh doi cua Bang Kieu va vo cu

Chia sẻ của Bằng Kiều khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Có lẽ, Bằng Kiều cũng muốn vợ cũ tìm được hạnh phúc mới, bởi bản thân anh đã tìm thấy tình yêu của mình, còn cô thì chưa khiến anh cũng áy náy, lo lắng chăng? Hiện tại, Trizzie Phương Trinh vẫn sống vui vẻ bên các con và chưa từng hé lộ việc đã có người mới hay chưa.

Cách sống văn minh, tình đời như thế quả là hiếm thấy không chỉ ở showbiz mà còn là trong cuộc sống thường ngày.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI