Bạn trai đại gia bỏ tình 7 năm với Ngọc Trinh vì Khắc Tiệp?

02/09/2016 - 15:07

PNO - Phải chăng, chính vì quá thân thiết với Khắc Tiệp nên cô bị bạn trai ghen mà phụ tình.

Thăng hoa trong sự nghiệp sau thành công của bộ phim đầu tay với vai trò nhà sản xuất, diễn viên chính, Ngọc Trinh tiếp tục có bước tiến mới trong showbiz khi đảm nhiệm vai trò host của một gameshow. Thế nhưng, thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình cô lại bất ngờ sóng gió.

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh chia sẻ: "Gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng rỡ, sự nghiệp thành công, nhưng... vẫn thiếu một chút...thiếu một chút sự quan tâm...thiếu một chút sự hờn dỗi...thiếu một chút sự nũng nịu...và cảm thấy thiếu một bờ vai...nếu tất cả đều vẹn toàn...gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ??? khó quá ta...cố lên em gái".

Ban trai dai gia bo tinh 7 nam voi Ngoc Trinh vi Khac Tiep?

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, mới đây Ngọc Trinh cũng chia sẻ dòng trạng thái khác đầy tâm trạng: "Hãy sống đơn lẻ mà yên vui, thanh thản chứ đừng sống trong hai mình mà vẫn cô đơn, thất vọng.

Cuộc đời đó, ngắn hay dài đều là mình tự quyết. Khi đã không còn thấy hạnh phúc, bình yên thì hãy tự giải thoát cho mình. Đừng làm mình đau thêm khi hạnh phúc đã tuột rơi. Bàn tay phụ nữ nhỏ bé và mong manh, chỉ để nâng niu và yêu thương, đừng dùng nó để tranh đoạt hay níu kéo một thứ hạnh phúc tàn từ những người đàn ông không xứng đáng. Nếu là yêu thương, là trân trọng, đàn ông đã tự khắc tiến lên để che chở và bảo vệ cho hạnh phúc của họ."

Nếu đúng như những gì hai chị em Ngọc Trinh chia sẻ thì chuyện tình cảm của cô rõ ràng đang có vấn đề. Sau 7 năm hạnh phúc chấp nhận làm người thứ 3 thì Ngọc Trinh cũng không thể tìm được cho mình một cái kết viễn mãn trong chuyện tình cảm.

Ban trai dai gia bo tinh 7 nam voi Ngoc Trinh vi Khac Tiep?

Theo như những gì cô úp mở thì có lẽ, Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia phụ tình. Thế nhưng, xem đi thì cũng phải xem lại, Ngọc Trinh nên xem lại có phải chính mình là người khiến cho chuyện tình tan vỡ?

Trong suốt thời gian qua, Ngọc Trinh vẫn luôn tình tứ xuất hiện bên Khắc Tiệp. Từng là người cũ của nhau nhưng cả hai vẫn luôn thân thiết như "chưa hề có chuyện chia tay", thậm chi độ thân thiết của hai người còn khiến cho nhiều người tin rằng cả hai vẫn còn hạnh phúc.

Phải chăng, chính vì quá thân thiết với Khắc Tiệp nên cô bị bạn trai ghen mà phụ tình. Bởi lẽ, ai ở trong trường hợp của bạn trai đại gia cũng khó lòng nhắm mắt bỏ qua coi như không có gì, thôi thì đành "tơ duyên ngắn ngủi có ngần ấy thôi".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI