Kết hôn một năm, chưa một lần 'lên đỉnh'?

14/06/2018 - 14:00

PNO - "Lên đỉnh", không phải ai cũng giống ai. Vì thế có đâu phải không giống người ta thì không phải là "đỉnh".

Vợ: Sao mình cưới nhau một năm rồi mà em vẫn chưa lần nào thực sự lên đỉnh?

Chồng: Câu này mới nghe qua, thấy tự ái quá xá. Thế những lần em lờ đờ mắt, thở hổn hển rồi lịm đi, đó là gì?

Vợ: Ờ, thì, tại vì lúc đó em “xong” rồi. Nhưng em có đọc đâu đó rằng, phải bắn thành tia mới gọi là lên đỉnh.

Chồng: Vậy thì em phải tự hỏi mình, chứ sao hỏi anh?

Ket hon mot nam, chua mot lan 'len dinh'?
Ảnh minh họa

Vợ: Là sao?

Chồng: Vì những trường hợp như em nói là rất cá biệt, chỉ xảy ra ở một số ít phụ nữ. Các nghiên cứu về tình dục học chỉ ra rằng, hiện tượng xuất tinh thành tia chỉ xảy ra ở 10% phụ nữ và không phải luôn luôn thế trong nhóm 10% này. Lên đỉnh, hay cực khoái, là trạng thái thỏa mãn tình dục cao độ khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. Khi đạt cực khoái, máu được bơm nhanh vào bộ phận sinh dục nữ khiến âm đạo co thắt 6-18 lần/giây; không khí bị nén trong thanh quản khi cực khoái đến sẽ tạo thành những âm thanh như tiếng rên rỉ hoặc khiến phụ nữ phát ra tiếng kêu khó kiềm chế, hơi thở cũng dồn dập hơn.

Khi sắp lên đỉnh, phụ nữ thường bấu víu vào mọi thứ xung quanh, có thể có những hành động vô thức. Khi lên đỉnh, máu dồn về ngực nên vành tai, hai bên má sẽ ửng hồng, bầu ngực cũng săn và hồng hào hơn lúc bình thường. Ở trạng thái đó, thị giác và thính giác sẽ giảm kèm theo nhiều cử chỉ, biểu hiện tinh tế khác mà người bạn đời luôn có thể cảm nhận được.

Em có thể giả vờ lên đỉnh, nhưng không thể giả vờ đỏ mặt, cũng không thể giả vờ lấm tấm mồ hôi lưng. Những biểu hiện của em mỗi lần tụi mình gần gũi không thể gọi là giả vờ được, mà có giả vờ hay không thì chính em là người rõ nhất.

Anh cũng nói thật là, về mặt “đàn ông”, anh tự hào rằng, mình cũng thước tấc như ai. Nhưng cái vụ này cũng có nhiều điểm khó nói lắm, chưa chắc phần cơ học chiếm bao nhiêu phần trăm trong “đường lên đỉnh”. Nhiều khi, với cảm xúc yêu thương dạt dào, chỉ cần một cái ôm hay một nụ hôn cũng khiến phụ nữ lên đỉnh. Ngược lại, một người vợ đang rầu chồng đủ thứ chuyện như ăn không ngồi rồi, ham mê cờ bạc, “thả thính” tùm lum… thì dù anh ta có thể hiện “bản lĩnh giường chiếu” đến mức nào, cô ta cũng khó mà lên được lưng chừng núi, chứ đừng nói lên đỉnh. Bởi vậy, anh nói em phải tự hỏi mình là ở chỗ đó.

Vợ: Ôi, không ngờ chồng mình thông thái quá. Thương nà! Thương nà! 

Thông Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI