Jennifer Lawrence vào tốp 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

20/04/2013 - 19:20

PNO - PNO - Tạp chí Time vừa công bố danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới, trong đó có tên cô đào trẻ vừa đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence.

Jennifer Lawrence vao top 100 nguoi anh huong nhat the gioiĐây là lần đầu tiên Jennifer Lawrence xuất hiện trong Time 100. Danh sách do Time bầu chọn bao trùm tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, khoa học, nghệ thuật… Những nhân vật được chọn có chính khách, những nhân vật phi thường, các thần tượng.

Ngôi sao của phim The hunger games (Đấu trường sinh tử), Silver Linings Playbook (Tìm yêu tìm lại) - Jennifer Lawrence - được vinh danh ở lĩnh vực nghệ thuật chung với các tên tuổi lớn như ca sĩ Christina Aguilera, đạo diễn Steven Spielberg, vợ chồng ca sĩ Jay Z - Beyoncé Knowles, ca sĩ -diễn viên Justin Timberlake, tài tử Daniel Day-Lewis…

Jennifer Lawrence cũng là một trong bảy nhân vật được Time chọn đăng ảnh bìa cho số báo về 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới. Sáu nhân vật còn lại là Malala Yousafzai - cô gái người Pakistan bị ám sát vì dám đấu tranh cho những hoạt động nhân quyền ở quê nhà, ca sĩ Jay Z, thượng nghị sĩ Rand Paul, tỷ phú Mỹ gốc Nam Phi Elon Musk, ngôi sao quần vợt Trung Quốc Li Na và tài tử Bollywood Aamir Khan.

H.NHU (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI