Ivanka Trump đưa thời trang của 'thế hệ Y' vào Nhà Trắng

27/10/2017 - 06:42

PNO - Khi Ivanka Trump trở thành một trong những Đệ nhất ái nữ nổi bật nhất trong lịch sử, chiến lược ban đầu của cô trong việc trang phục cho vai trò đặc biệt của mình mang đậm tính truyền thống.

Trong vũ hội lễ tuyên thệ nhậm chức của cha cô là Tổng thống Donald Trump vào tháng Giêng năm nay, Ivanka chọn một chiếc váy lụa màu vàng đính các vật trang sức của nhà thiết kế Mỹ Carolina Herrera, một tác phẩm cổ điển, liên quan đến lịch sử của đệ nhất phu nhân và… an toàn.

Tuy nhiên, mẹ kế Melania Trump của cô, là người đã có bước đi mạnh mẽ hơn khi hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng Herve Pierre trong một thiết kế đơn giản và hiện đại.

Ivanka Trump dua thoi trang cua 'the he Y' vao Nha Trang
Ivanka Trump mặc đồ thiết kế Staud

Suốt một thời gian, Ivanka bị mắc kẹt với những tên tuổi di sản của Mỹ như Oscar de la Renta và rất nhiều tên tuổi lớn.

Nhưng mấy tuần gần đây, một chiến lược mới đầy hấp dẫn đã xuất hiện ở đệ nhất ái nữ cho thấy cô phát triển theo phong cách có tính tương tác hơn, có thể lọt vào danh sách "thế hệ Y" – lớp người sinh ra trong khoảng giữa 1990 đến đầu 2000.

Cho dù đó là những cái tên thịnh hành, những thương hiệu có khuynh hướng hay giá siêu rẻ, hay các nhãn hiệu thu hút, Ivanka đều tò mò muốn thử tất cả.

Ivanka Trump dua thoi trang cua 'the he Y' vao Nha Trang
Ivanka Trump mặc chiếc váy của nhà thiết kế Gucci - ảnh: Instagram

Đầu tuần này, Ivanka đến dự cuộc họp về cải cách thuế với chiếc áo phông polo màu hồng có cổ, tay áo hình kèn trumpet đỏ. Ivanka thật đáng hoan nghênh vì đã thách thức đám đông thời trang đường phố và những hotgirl của Instagram trong một vài năm vừa qua.

Ivanka cũng xuất hiện với y phục cổ rùa bằng nhung của nhà thiết kế Tibi, một nhãn hiệu mà việc trình diễn nó nhanh chóng được dự đoán nhiều nhất của tuần lễ thời trang New York nhờ vào các yếu tố chưa nói hết và thú vị.

Giống như bất kỳ một phụ nữ thế hệ Y nào,  ở tuổi 35, Ivanka có vẻ như đã đột ngột phát triển một thói quen thời trang Zara nghiêm túc.

Ivanka Trump dua thoi trang cua 'the he Y' vao Nha Trang
Ivanka mặc đồ của nhà thiết kế Zara - Ảnh: Getty

Ngày hôm nay, Ivanka rời căn nhà của mình ở Washington mặc một bộ quần tây kẻ ô vuông của hãng Zara - thương hiệu của Tây Ban Nha đã khiến ông trùm Amancio Ortega trở thành người đàn ông giàu nhất thế giới.

Việc chuyển đổi tủ quần áo của Đệ nhất ái nữ Ivanka đã diễn ra trong suốt mùa hè, khi Ivanka mặc hai bộ váy của nhà Reformation, một nhãn hiệu khác của LA, và những bộ áo dài dạ hội được yêu thích của các nhà thiết kế Karlie Kloss, Emily Ratajkowski.

Vậy điều gì đằng sau sự thay đổi thời trang của Ivanka? Có lẽ chỉ đơn giản là cô đã buông lỏng kể từ những tháng bất định đầu tiên ở Nhà Trắng. Ivanka cũng đã tìm cách tách mình ra khỏi thương hiệu cá nhân để tự do thử nghiệm sản phẩm mức giá tương đương của các nhà thiết kế khác.

Ivanka Trump dua thoi trang cua 'the he Y' vao Nha Trang
Ivanka Trump mặc đồ Reformation mùa hè này - Ảnh: AFP

Đây cũng có thể là kế hoạch của Cat Williams, nhà tạo mẫu mà Ivanka nói là đã chuẩn bị trang phục cho cô khi cô trở thành cố vấn cho cha mình, Tổng thống Donald Trump.

Dù Ivanka không phải là đệ nhất phu nhân, nhưng cô nhận thức được tác động mà người phụ nữ ở vị trí tương tự với cô qua nhiều năm, vậy sao không ghi nhận dấu ấn của Ivanka như là người đã đưa những y phục yêu thích  của thế hệ Y vào hành lang quyền lực?

Thanh Hải (Theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI