Hữu Long khóc khi rời Bước nhảy hoàn vũ

02/03/2014 - 05:34

PNO - PNO - Bỏ nhiều tâm sức luyện tập cho cuộc thi, giải vàng siêu mẫu Hữu Long không giấu được nỗi buồn khi rời cuộc chơi, dù đây đã là lần thứ ba anh rơi vào tốp nguy hiểm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi Trà My tuyên bố rút khỏi cuộc thi, Đêm Điện ảnh là cuộc chơi của 6 cặp thí sinh còn lại: Thanh Vân - Atanas, Ngân Khánh - Kris, Thu Thủy - Daniel, Diễm My - Kosta, Tim - Vicky và Hữu Long - Elena. Các thí sinh hóa thân vào các nhân vật trong những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng và thể hiện phần thi của mình.

Huu Long khoc khi roi Buoc nhay hoan vu

Hữu Long đối đầu với Ngân Khánh trong đêm thi này. Anh và bạn nhảy chọn ca khúc Bang bang và hóa thân thành chàng đại gia Gastby si tình nàng Daisy trong bộ phim kinh điển The Great Gastby vừa xôn xao dư luận năm ngoái. Tuy nhiên, thần thái của Hữu Long trong phần nhảy không được đánh giá cao. Khánh Thi cho rằng anh “thường” quá, không ra dáng đại gia từ ăn mặc đến biểu cảm.

Huu Long khoc khi roi Buoc nhay hoan vu

Trong khi đó, hy sinh nhan sắc, Ngân Khánh và Kristian “xanh lè” trong tạo hình của gã chằn tinh Shrek và công chúa Fiona. Ý tưởng này được đánh giá cao tuy nhiên phần nhảy múa lại bị Trần Ly Ly và Khánh Thi cho rằng quá đơn điệu, thiếu những động tác khó và thiếu sự tinh tế. Khởi đầu ấn tượng và được đánh giá là ứng viên của chức vô địch khi nhập cuộc, tuy nhiên trong hai sô liên tiếp gần đây Ngân Khánh đã không còn sự bùng nổ so với hai đối thủ Thu Thủy và Thanh Vân.

Huu Long khoc khi roi Buoc nhay hoan vu

Thu Thủy chọn người đàn bà nổi tiếng Evita và ca khúc Don’t cty for me Argentina trong bộ phim gây tranh cãi của nữ hoàng nhạc pop Madonna làm bài thi. Cô rất chịu khó diễn xuất trong phân đoạn 1 phút 30 giây này tuy nhiên “cảm giác bài nhảy này thiếu cao trào và chưa khớp nhạc, dù bước chân và những động tác vẫn có độ chắc” - Khánh Thi nhận xét. Trái ngược với ý kiến của chị, Hồng Việt lại hết lời khen kỹ thuật của Thủy và sự nhân văn của tiết mục, dựa trên chi tiết Thu Thủy nâng đỡ các em bé.

Huu Long khoc khi roi Buoc nhay hoan vu

Thanh Vân có đêm thi bùng nổ và nhân được số điểm cao nhất: 39. Cô là thí sinh có quyết tâm cao và có những bài nhảy được đầu tư công phu về ý tưởng nhất trong các thí sinh năm nay. Thanh Vân - Atanas cũng là cặp thí sinh đầu tiên được gọi tên an toàn.

Tim chọn câu chuyện tình yêu trong bộ phim đang chiếu rạp Huyền thoại Hercules vào bài nhảy, tuy nhiên đây có thể coi là một quyết định thiếu thông minh của anh, sau hai đêm thi bùng nổ vừa qua, đặc biệt là giải thí sinh được yêu thích nhất tuần 22/2. Tim chỉ giành được 36,5 điểm, tương đồng với điểm bình chọn IMDb chỉ 4.3 và tỉ suất người xem rất thấp của bộ phim.

Ngô Kiến Huy trở lại trong vai trò khách mời với điệu Jive sôi động. Mượn hình ảnh chú chim mập Flapy Bird thời thượng, Huy cùng vũ công Gabi (bạn diễn của Hoàng Mập - đã bị loại) mang đến một phần thi hứng khởi cho khán giả, dù việc xa rời sàn tập đã làm chàng á quân sa sút phong độ đi ít nhiều.

Huu Long khoc khi roi Buoc nhay hoan vu

Phần gọi tên thí sinh dance-off gây rất nhiều ngỡ ngàng cho khán giả. Rất lâu sau khi gọi tên Diễm My khiến cô tưởng mình đã được an toàn và vui mừng ôm bạn diễn, Nguyên Khang và Yến Trang mới cho biết My là một trong hai thí sinh phải thi dance-off. Điều đó đã ảnh hưởng tinh thần của Diễm My khá nhiều trong phần nhảy loại. Đây cũng là tuần thứ hai liên tiếp Diễm My vào tốp nguy hiểm. Trước đó, Diễm My đã đóng vai nàng tiên cá trong bộ phim Cướp biển vùng Caribbean và giành được 37 điểm, cao hơn Tim và Hữu Long nửa điểm.

Cuối cùng, với bình chọn khán giả cao hơn, Diễm My đã giành suất ở lại. Cô sẽ cùng bốn cặp đối thủ tham gia Đêm Broadway tuần sau - 8/3.

Cùng xem lại chương trình Bước nhảy hoàn vũ tối 1/3:

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI