Hương Giang tức giận, nhắc chuyện bị NTK Hà Duy tố không chuyên nghiệp

04/09/2018 - 20:39

PNO - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến không khí trường quay của ‘Siêu mẫu Việt Nam' 2018 căng thẳng khi nhắc lại ồn ào với NTK Hà Duy cách đây vài tháng.

Trong tập 4 sắp lên sóng của Siêu mẫu Việt Nam, NTK Hà Duy là giám khảo khách mời để đánh giá năng lực của thí sinh với phần thi catwalk. Tại đây, Hà Duy đối mặt với Hương Giang, khiến không khí trường quay căng thẳng. Trước khi NTK đưa ra quyết định loại ai, giữ ai, Hương Giang đã hỏi trực tiếp Hà Duy: “Theo anh, vedette có cần người nhắc nhở chu đáo hay phải tự biết lúc nào phải đi ra?”.

Huong Giang tuc gian, nhac chuyen bi NTK Ha Duy to khong chuyen nghiep
Kỳ Duyên và Hương Giang trong phòng loại trừ của Siêu mẫu Việt Nam 2018

Đáp lại câu hỏi của Hương Giang, Hà Duy cho rằng, dù là sao hạng A, trong một show thời trang, vẫn như một người mẫu bình thường, phải theo sát chương trình, dù có hay không có người nhắc nhở. Trước lần gặp mặt tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hà Duy và Hương Giang từng xảy ra ồn ào trong show diễn của NTK vào tối 30/6 tại Hà Nội. Câu chuyện cũng liên quan đến vị trí vedette mà Hương Giang vặn hỏi Hà Duy.

Huong Giang tuc gian, nhac chuyen bi NTK Ha Duy to khong chuyen nghiep
NTK Hà Duy (giữa) là giám khảo khách mời của chương trình

Phần trò chuyện khá căng thẳng giữa Hương Giang và Hà Duy:

 

Theo dự kiến, Hương Giang sẽ trình diễn ở vị trí vedette cùng với Phạm Hương trong show của Hà Duy. Tuy nhiên, phần chốt màn chỉ có Phạm Hương xuất hiện. Sau đó, thông tin lan truyền cho rằng ê-kíp của Hà Duy đã “bỏ quên” Hương Giang, không nhắc cô đến lượt trình diễn. Người đẹp cho biết vì một số lý do cá nhân nên không thể xuất hiện như dự kiến.

Tuy nhiên, NTK Hà Duy phủ nhận thông tin ê-kíp của anh làm việc không chuyên nghiệp, ngầm tố Hương Giang thiếu trách nhiệm. Sự việc này ồn ào trong một thời gian ngắn. Người hâm mộ của Hương Giang cũng đáp trả Hà Duy bằng những bình luận tiêu cực, cho rằng anh đã chơi xấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trở lại với mùa giải 2018, Siêu mẫu Việt Nam có sự đổi mới khi thực hiện chương trình với format truyền hình thực tế, phát sóng trên YouTube. Chương trình cũng đổi mới khi có 2 HLV để huấn luyện thí sinh là Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng gây tranh cãi bởi Kỳ Duyên và Hương Giang đều thiếu kinh nghiệm làm người mẫu.

Huong Giang tuc gian, nhac chuyen bi NTK Ha Duy to khong chuyen nghiep
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi khi ngồi ghế HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018

Sau 3 tập phát sóng, Hương Giang đã giành được 2 chiến thắng trước Kỳ Duyên. Ở tập 3 vừa qua, Kỳ Duyên phải đưa 5 thí sinh vào vòng loại. Dù là đội chiến thắng, Hương Giang vẫn đưa 2 thí sinh yếu nhất vào vòng này.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9/9, trực tiếp trên VTV3.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI