Hồng Kông: Phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh trong chai thủy tinh

11/03/2024 - 12:23

PNO - Hôm 10/3, một người đàn ông và một phụ nữ ở Hồng Kông (Trung Quốc) đã bị bắt sau khi phát hiện hai thi thể trẻ sơ sinh được để trong chai thủy tinh tại một căn hộ thuê vào ngày 8/3.

 

Phát hiện khủng khiếp này được thực hiện bởi một người dọn dẹp đang dọn dẹp căn hộ ở quận Tuen Mun
Vụ việc gây chấn động ở Hồng Kông được phát hiện bởi một người làm vệ sinh đang dọn dẹp căn hộ ở quận Tuen Mun

Vụ việc khủng khiếp này được phát hiện bởi một người dọn dẹp đang dọn dẹp căn hộ vào khoảng 10g sáng ngày 8/3 ở quận Tuen Mun.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sau khi vụ việc được báo cáo, giới chức đã thực hiện các cuộc xét nghiệm ADN để xác minh xem nghi phạm có phải là cha mẹ của những đứa trẻ hay không.

Khám nghiệm pháp y sơ bộ vào ngày 10/3 cho thấy các thi thể khoảng 24 đến 30 tuần tuổi và không có dấu hiệu về những vết thương tác động nào rõ ràng.

Nguồn tin Tờ South China Morning Post cho biết, 2 thi thể này là 2 bé trai sơ sinh.

Những chiếc chai hình trụ có đường kính khoảng 15 cm và cao 30 cm được tìm thấy ở một góc phòng khách và được phủ một chiếc khăn dài màu trắng.

Báo The Standard của Hồng Kông tin rằng cảnh sát vẫn chưa xác định được thời gian cũng như nguyên nhân cái chết của 2 trẻ sơ sinh.

Hồ sơ cảnh sát cũng cho thấy rằng cuộc điều tra tại các bệnh viện ở Hồng Kông cũng không tìm thấy hồ sơ sinh của hai em bé.

Cảnh sát cho biết các nghi phạm, một người đàn ông 24 tuổi và một phụ nữ 22 tuổi, được cho là một cặp vợ chồng và từng sống cùng nhau trong căn hộ trên.

Người đàn ông là thủ kho và bị tình nghi là thành viên của một băng đảng, còn người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng.

Trọng Trí (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI