Hôn nhân của Tom Cruise - Katie Holmes lên kịch

10/04/2013 - 10:07

PNO - PNO - Hai diễn viên ngôi sao Tom Cruise và Katie Holmes từng có một cuộc tình và hôn nhân hoàn hảo đển nỗi Hollywood đã dùng từ ghép TomKat để gọi cặp đôi này. Thế nhưng vào năm ngoái họ đã chia tay nhau - một cuộc chia tay chấn động dư...

Hon nhan cua Tom Cruise - Katie Holmes len kich
Gia đình Tom Cruise thuở còn bên nhau

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của cả hai vẫn tiến bộ và họ đã thoả thuận cùng chung tay lo cho cô con gái cưng Suri. Trong khi Tom Cruise vẫn theo đuổi các vai diễn lớn trên màn ảnh rộng thì Katie Holmes đã chọn sân khấu kịch New York làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình và nhận phần nuôi dạy Suri.

Thế nhưng cuộc sống của hai người đang có nguy cơ đảo lộn. Một vở kịch dựa trên cuộc hôn nhân đổ vỡ của họ sẽ được mở màn vào ngày 10/4 (giờ địa phương) tại nhà hát Playground, thành phố Chicago (Hoa Kỳ).

Vở kịch có tên The TomKat project hiện đang bán vé rất chạy. Luật sư đại diện của Tom Cruise - Bert Fields đã thể hiện những lo ngại về ảnh hưởng tâm lý mà vở kịch có thể gây ra đối với Tom và con gái Suri của anh. “Tôi rất lo ngại. Vở kịch rất có thể sẽ trở thành trò giải trí “độc ác” đối với Cruise và cô con gái nhỏ Suri của anh khi nó đi quá xa sự thật” - ông nói.

Dù ngày 10/4 mới công diễn, nhưng theo thông tin báo chí, nội dung kịch có những tình tiết trong đời sống gia đình TomKat và cả những hư cấu mang tính nghệ thuật.

Để trấn an Bert Fields, nhà sản xuất của vở kịch cho biết các “nhân vật liên quan” không cần phải lo lắng. Theo ông, kịch bản đã được viết ra với nhiều tính nhân văn. Ông nói: “Chúng tôi sẽ rất vui nếu Tom và Katie cũng tới xem. Đây là vở kịch đầy thiện chí và lòng yêu mến gia đình TomKat”.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI