Hỗn chiến kinh hoàng ở trước phòng trà, ba người bị thương

17/07/2017 - 09:11

PNO - Hai nhóm thanh niên có hung khí hỗn chiến dữ dội trước cửa một phòng trà trên đường 21 (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến 3 người bị thương, một người bị chém lìa ngón tay.

Đến rạng sáng 17/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ hỗn chiến khiến 3 người bị thương trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, tối cùng ngày hai nhóm thanh niên rượt đuổi nhau trên đường số 21. Khi đến trước phòng trà Hát với nhau ở số 52 (phường 8, quận Gò Vấp) thì hai thanh niên bị truy đuổi xông vào trong đóng cửa lại. Phía sau một nhóm khoảng 7 người cầm theo hung khí theo sát.

Hon chien kinh hoang o truoc phong tra, ba nguoi bi thuong
Lực lượng chức năng sở tại sau đó có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. 

Người dân cho biết, sau đó hai nam thanh niên ở trong ra ngoài thì hai bên xảy ra ẩu đã. “Nhóm thanh niên khoảng 10 người truy đuổi với nhóm khoảng 3 người. Hai bên dùng hung khí, ghế nhựa đánh nhau dữ dội. 3 người bị thương, trong đó có một người bị chém lìa mấy ngón tay” – một người đàn ông gần hiện trường cho biết.

Những nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 175.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại có mặt tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, nhiều vết máu vung vãi khắp nơi, một số ghế nhựa bể nát văng khắp nơi. Công an cũng thu giữ 2 con dao và một số vật chứng có liên quan.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI