Hoa hậu Mai Phương, MC Trọng Hiền chung tay chăm sóc sức khoẻ Mẹ Việt Nam anh hùng

25/02/2023 - 15:44

PNO - Sáng 25/2, lễ ra quân chương trình "Chăm sóc mẹ Việt Nam Anh hùng" đã diễn ra tại huyện Củ Chi.

 

Hoa hậu Mai Phương (trái) và MC Trọng Hiền bên mẹ Việt Nam anh hùng.
Hoa hậu Mai Phương (trái) và MC Trọng Hiền bên mẹ Việt Nam anh hùng.

Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Quán quân Gương mặt truyền hình The TVFACE 2022 Trọng Hiền cùng đội ngũ thầy thuốc trẻ thành phố, Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM đã đồng hành xuyên suốt sự kiện.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2023), thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của thế hệ trẻ và nhân dân cả nước đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người đã đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ, được đồng hành cùng các thầy thuốc trẻ trong hoạt động ý nghĩa này khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc. 

Không riêng Mai Phương, MC Trọng Hiền cũng ghi điểm khi tích cực phụ giúp đội ngũ y tế. Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình truyền hình thực tế về nghề dẫn chương trình, Trọng Hiền liên tục góp mặt trong nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng.

Hai nghệ sĩ và các thầy thuốc trẻ tích cực thăm khám cho các mẹ.
2 nghệ sĩ và các thầy thuốc trẻ tích cực thăm khám cho các mẹ.

Cụ thể, 2 nghệ sĩ cùng hội viên Hội thầy thuốc trẻ TPHCM, đoàn viên thanh niên phối hợp với các địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các mẹ. 

Ngoài ra, chương trình còn lập hồ sơ theo dõi sức khỏe bằng phần mềm công nghệ với tiêu chí: mỗi hội viên gắn bó cùng mẹ lâu dài, cập nhật liên tục công tác điều trị, báo cáo kịp thời. Song song với đó, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các mẹ được tiếp cận nhanh và ưu tiên nhất trong vấn đề chăm sóc y tế.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI